Vô Ưu Garden Homestay Bảo Lộc – Vô Lo Vô Ưu Phiền

NGỦ, NGHỈ, CHƠI VÀ ĂN GÌ Ở BẢO LỘC – LÂM ĐỒNG

Khách du lịch đang dần chuyển sang Thành phố Bảo Lộc thay vì Đà Lạt nhờ vẫn giữ được nét hoang sơ của những đồi chè hoặc vườn cà phê, vườn trái cây xanh mát. Nếu có dịp du lịch Bảo Lộc, hãy du lịch vườn để trải nghiệm những hoạt động nhà nông và thưởng thức nông sản sạch từ nhà vườn bạn nhé! Sống Việt Nam xin giới thiệu một Vườn trái cây lâu năm, đảm bảo các hoạt động Ngủ, Nghỉ, Ăn Chơi của các bạn đều được gói gọn với chi phí cực kỳ khiêm tốn.

Khi mà nhà nhà đầu tư tiền tỷ làm Homestay, farmstay, view đồi núi săn mây, decor lạ mắt chill chill…thì Vô Ưu Garden ra đời, rất âm thầm lặng lẽ nhưng  lại có những điểm mà các Homestay khác không thể có được.

Chơi gì?

Vô Ưu Garden tự hào được dựng lên từ một khu vườn cafe và trái cây trù phú đã 30 năm. Các loại cây ăn trái đã có thu và mỗi cái cây trong vườn đều có một câu chuyện riêng về sự trưởng thành của nó. Vườn có nhiều nhất là Bưởi, Bơ 034, Bơ Booth và Sầu Riêng, đều là những loại trái ngon đắt tiền xuất khẩu. Đặc biệt, trái cây được sản xuất theo hướng hữu cơ, trái cây vẫn đạt được chuẩn vị ngon và đảm bảo sạch. Xen vào đó là những trái cây theo mùa như: cóc, chuối, mít, tiêu xanh, thanh long ruột đỏ, vú sữa, chanh, tắc… cùng vườn rau sạch nhiều loại phong phú. Đến với Vô Ưu Garden, bạn sẽ được tham quan vườn cây, trải nghiệm hái rau, trồng rau, tưới cây, bổ sung nhiều kiến thức cây trồng, là nơi để chia sẻ kiến thức nông nghiệp cho trẻ em hay thậm chí là người lớn.

Ngủ như thế nào?

Nếu đã đi nhiều homestay sân vườn, tuy mỗi nơi mỗi vẻ đẹp và chung quy là các bạn sẽ thấy nắng, nắng tràn ngập trên những bờ đá, bờ hoa cỏ, và thường buổi sáng khách phải trú trong nhà hay bật điều hòa. Nhưng ở Vô Ưu lại rất khác. Cây cối tỏa mát tầng tầng, buổi trưa còn ra vườn mắc võng nằm ngủ, trời mưa nhẹ thì dạo bộ trong vườn mãi vẫn chưa ướt vai, cây cối đã vươn mình che chắn nắng bụi gió sương cho bạn cả rồi. Đảm bảo các bạn sẽ luôn cảm thấy không khí mát (hoặc hơn nữa là mát lạnh) khi nghỉ ngơi tại vườn. Giữa vườn có 1 căn villa lớn, một căn Bungalow và có khu cắm trại xen kẽ cây ăn trái. Khu vực ở sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại, đặc biệt là không có muỗi.

Ăn gì?

Tại Vô Ưu Garden có phục vụ cà phê, điểm tâm sáng và BBQ tối. Ngoài ra, nếu đặt trước thì còn tổ chức tiệc sân vườn, tiệc sinh nhật, gala… bài trí đẹp mắt và gần gũi với thiên nhiên.

Ở đâu?

Vô Ưu Garden ở một vị trí rất chiến lược. Địa chỉ: 71 Trần Nhật Duật, Xã Dambri, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Chỉ cách trung tâm Bảo Lộc 4km, trên tuyến đường vào các khu du lịch nôi tiếng như: Thác Dambri, Tu Viện Bát Nhã, Chùa Trà… Vừa dễ dàng kết nối thành phố để mua sắm, vui chơi, vừa đi thẳng đến các khu du lịch bạn muốn.

Ở Villa, Chi phí chắc đắt đỏ lắm?

Hoàn toàn ngược lại, chi phí rất khiêm tốn, chỉ 250.000 – 300.000/ khách khi đặt phòng, hoặc 150.000/khách khi đăng ký khu vực camping. Trọn gói các dịch vụ từ tham quan, ăn uống BBQ, ăn sáng, ngủ nghỉ chỉ 650.000 – 800.000/khách. Còn được tặng thêm trái cây và rau xanh mang về nữa chứ.

Tóm lại, Vô Ưu Garden rất thích hợp cho các gia đình có các bạn nhỏ thích trải nghiệm nhà nông, những nhóm khách thích sự tĩnh lặng và gần gũi với thiên nhiên như Yoga, Thiền… hay một không gian xanh để sáng tạo như vẽ, ca hát…

Vô Ưu Garden không chỉ đơn thuần là một nơi để nghỉ ngơi, hay ăn BBQ, mà mong muốn mang lại cảm giác yên bình, trái ngọt, cảnh đẹp từ cây cối cho mỗi quý khách ghé thăm.

Ủng hộ Vô Ưu Garden cũng như ủng hộ nhà nông.

Hãy trải nghiệm và yêu mến Vô Ưu Garden khi đến Bảo Lộc, bạn nhé.

Hotline: 0905557219 – 0974955339 (chủ vườn rất thân thiện và luôn phục vụ chu đáo)

https://goo.gl/maps/sxh1aN6GjwP18xKi9

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *