Béo bụng nên mặc váy gì để che đi khuyết điểm?

Béo bụng nên mặc váy gì? Những cô này béo bụng thường khá tự ti về cách mặc đồ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách chọn đồ phù hợp thì khuyết điểm không còn làm khó bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu những chiếc váy phù hợp với nàng béo bụng nhé!

Béo bụng nên mặc váy gì? Váy suông

Những chiếc đầm suông sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô nàng béo bụng. Với thiết kế phần eo rộng, dễ dàng che đi khuyết điểm mỡ thừa. Hơn nữa, mặc đầm suông khá thoải mái trong quá trình di chuyển và ăn uống. Tuy nhiên, bạn không nên lựa chọn đầm có kích thước quá lớn. Điều này khiến cho bạn dễ rơi vào trạng thái chỉ thấy không thấy người ở đâu.

Béo bụng nên mặc váy gì? Váy suông
Béo bụng nên mặc váy gì? Váy suông

Váy đuôi cá

Một chiếc váy đuôi cá nhẹ nhàng, nữ tính cũng là lựa chọn mà các cô này bụng mỡ nên tham khảo. Váy thiết kế hạ eo che khuyết điểm vòng 2, giúp cho cô nàng trông gọn gàng hơn. Hơn nữa, phần đuôi cá còn gây điểm nhấn cho người nhìn, giảm sự chú ý đến vòng 2.

Váy chít eo

Đừng lo váy thắt eo sẽ khiến cho vòng 2 của bạn bị lộ ra những lớp mỡ thừa. Hãy chọn những chiếc váy thắt eo cao. Phần eo thu hẹp ngay ở đường chân ngực sẽ giúp che khuyết điểm cực tốt.

Xòe suông và không bó vào vòng 2 không chỉ giúp cho bạn trở nên thanh lịch, thon thả hơn mà còn rất thướt tha và yểu điệu đấy.

Xem thêm:

Váy sơ mi

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch thì có thể lựa chọn váy suông sơ mi. Một item rộng rãi, thoáng mát, thích hợp với đi làm, đi chơi hay đi dạo phố, .. nhưng vẫn đảm bảo không để lộ khuyết điểm khiến cô nàng mất đi sự tự tin.

Váy yếm đen dáng rộng

Béo bụng nên mặc váy gì? Những chiếc yếm màu đen với thiết kế dáng rộng cũng là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Yếm vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động lại không khiến chiếc bụng mỡ của nàng bị mọi người phát hiện. Bạn có thể kết hợp cùng với một đôi giày thể thao hoặc giày bệt để outfit thêm phần trọn vẹn hơn.

Váy yếm đen dáng rộng
Váy yếm đen dáng rộng

Váy suông babydoll

Vào mùa hè, chắc chắn các chị em sẽ không thể bỏ qua những chiếc váy suông cộc tay babydoll phải không nào?

Thiết kế của váy babydoll phải nói là “sinh ra để dành cho những nàng béo bụng”. Chỉ cần mặc áo hay váy babydoll, đảm bảo vòng 2 của chị em biến mất ngay lập tức. Các bạn có thể chọn thêm những phụ kiện khác để kết hợp cùng chiếc váy này. Từ đó giúp set đồ của mình có thêm điểm nhấn.

Set váy suông, áo gile

Những cô nàng bụng mỡ cũng có thể lựa chọn một sét váy suông hoặc áo gile mix cùng với áo phông, áo sơ mi, áo len, … Mỗi kiểu áo sẽ là một phong cách hoàn toàn khác nhau, giúp bạn trở nên mới mẻ hơn trong mắt người đối diện.

Set váy suông, áo gile
Set váy suông, áo gile

Chân váy midi

Chân váy midi cũng không còn quá xa lạ đối với chị em. Set đồ này không chỉ có thể mặc đi làm mà còn có thể mặc đi chơi hay mặc đi học, …

Bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc áo phông đơn giản là đã có thể tự tin xuống phố mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Kết hợp cùng với một đôi giày cao gót giúp nàng thêm thanh lịch, hoặc có thể kết hợp cùng giày thể thao nếu như bạn muốn mặc trẻ trung và năng động hơn.

Bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc béo bụng nên mặc váy gì? Hy vọng bài viết bên trên của Sống Việt Nam sẽ giúp ích cho bạn trong việc phối đồ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *