Jun Vũ – Hải Nam làm MC chương trình hẹn hò Khoảnh khắc tình yêu

Jun Vũ và Ngô Hải Nam đang là cặp đôi được cư dân mạng quan tâm bởi loạt chi tiết hẹn hò cùng nhau. Không chỉ xuất hiện trên các clip, sự kiện, cặp đôi cũng đã thông báo sẽ cùng nhau tham gia chương trình hẹn hò với tư cách là MC.

Cụ thể, cả 2 sẽ là người dẫn dắt tại Khoảnh khắc tình yêu, đây là một chương trình thực tế về hẹn hò. Nơi mà các bạn trẻ Việt đang sống, làm việc và học tập tại Hàn được giao lưu và tìm kiếm tình yêu cho đời mình. Chương trình ghi lại hành trình 4 cặp đôi sinh hoạt trong ngôi nhà chung 5 ngày 4 đêm.

Chương trình Khoảnh khắc tình yêu
Chương trình Khoảnh khắc tình yêu

Họ tuy là những người xa lạ nhưng qua các hoạt động tại nhà chung sẽ thêm phần hiểu hơn về tính cách của nha. Đây chính là bước đầu tiên để tiến đến một mối quan hệ. Đặc biệt, quý khán giả theo dõi chương trình sẽ không biết ai sẽ thuộc về ai đâu nhé!

Được biết, đây là lần đầu Jun Vũ và Hải Nam cùng nhau xuất hiện với vai trò MC, người cố vấn tình cảm cho các bạn trẻ và góp phần thay đổi cục diện khi đưa ra những thử thách thú vị để cả 2 cùng thực hiện.

“Khoảnh khắc tình yêu” là chương trình được sản xuất bởi VTVcab và JYN International. Chương trình mang format hoàn toàn mới so với các show hẹn hò trước đó. Hơn nữa, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng hành trình chinh phục tình yêu của 8 nhân vật ngay trên màn ảnh nhỏ.

Để tăng thêm phần hấp dẫn, danh tính của 8 nhân vật sẽ được bảo mật và công bố vào thời điểm thích hợp. Chương trình được ghi hình tại Hàn Quốc, mang đến cho khán giả những hình ảnh đẹp, lãng mạn như trên phim.

Jun Vũ - Hải Nam làm MC chương trình hẹn hò tại Hàn Quốc
Jun Vũ – Hải Nam làm MC chương trình hẹn hò tại Hàn Quốc

Ngoài ra, Khoảnh khắc tình yêu cũng được chỉ đạo sản xuất bởi là Yang Jeong Pil và Kim Tae Chul. Cả 2 đạo diễn này từng sản xuất rất nhiều chương trình giải trí lớn: “Ông hoàng giải trí/ Star King”, “Same Bed, Different Dream”, “Baek Jong -won’s Alley Restaurant” của đài SBS, “Taxi” của đài tvN… sẽ mang đến một chương trình hẹn hò thực tế với những nét cuốn hút đặc biệt kết hợp hài hòa giữa văn hóa của giới trẻ Việt Nam – Hàn Quốc.

“Khoảnh khắc tình yêu” được chia thành 10 tập, phát sóng vào 17h15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 18/2/2023. Cùng Sống Việt Nam chờ đón chương trình hấp dẫn này các bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *