3 phong cách thiết kế nội thất nhà phố 100m2

Thiết kế nội thất nhà phố 100m2 đẹp, khoa học, mang đến cho bạn một không gian sống tiện nghi đang là chủ đề mà nhiều gia chủ quan tâm. Bên dưới, Sống Việt Nam sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 phong cách thiết kế mới nhất trong năm 2023 mà các bạn có thể áp dụng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 với phong cách Mộc

Thiết kế nội thất nhà phố 100m2 với phong cách Mộc là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách Vintage và Retro mộc mạc. Toàn bộ đường nét đều được thiết kế một cách đơn giản, nhẹ nhàng và hạn chế những chi tiết rườm rà. Từ đó, gia chủ có thể sở hữu cho mình một không gian hài hòa và tinh tế.

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 với phong cách Mộc
Thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 với phong cách Mộc

Phòng khách được bày trí theo gam màu tối giản, nhẹ nhàng, mang đến không gian sinh hoạt bình yên sau ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt gây chú ý với bộ sofa mang phong cách vintage.

Nét dịu dàng và bình yên của toàn bộ căn nhà còn được thể hiện qua chất liệu thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí. Thay vì dùng những chất liệu công nghiệp thì căn nhà được trang trí bằng chất liệu mây, tre, nứa, …

Đây được đánh giá là xu hướng nội thất nhà đẹp được rất nhiều gia chủ Việt ưa chuộng trong những năm gần đây.

Thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 100m2

Nếu gia chủ là người ưa chuộng không gian sống có đường nét tinh tế và màu sắc nhã nhặn thì mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại là sự lựa chọn hoàn hảo. Các loại nội thất trong được thiết kế với gam màu tươi sáng, sắp xếp hài hoà giúp gia chủ có được không gian sống tốt nhất.

Phòng khách nhà phố hiện đại 100m2 thiết kế liền với nhà bếp tạo hiệu ứng mở, giúp cho không gian được rộng rãi và thoáng mát hơn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sắc gỗ nhẹ nhà và nội thất màu xám ghi khiến cho tổng thể căn nhà được tinh tế và sang trọng hơn. Tại phòng khách, gia chủ có thể đặt thêm một chiếc sofa nỉ màu xám kết hợp cùng tấm thảm lớn tạo điểm nhấn.

Hơn nữa, mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 100m2 còn thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi hệ thống đèn ray gắn trần chiếu sáng sang trọng.

Phòng bếp gọn gàng với đầy đủ các nội thất đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên. Đây cũng là nơi để cả nhà quây quần và có những bữa ăn trọn vẹn bên nhau.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 với sắc xám cá tính

Nếu anh/chị đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5x20m đẹp thì đừng bỏ qua mẫu nội thất nhà phố đẹp dưới đây nhé!

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 với sắc xám cá tính
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 100m2 với sắc xám cá tính

Phong cách sắc xám cá tính cũng là một trong những mẫu thiết kế nội thất nhà phố 100m2 mà các bạn không nên bỏ qua.

Phòng khách của căn nhà được thiết kế với màu xám chủ đạo, kết hợp cùng với những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ, thể hiện cá tính của gia chủ. Phòng bếp ngăn nắp và gọn gàng với tủ bếp chữ L đơn giản, quầy bar mini tôn thêm vẻ đẹp của toàn bộ căn nhà.

Phòng ngủ màu sắc hài hòa với cách bố trí nội thất hợp lý, đem đến cho cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất sau ngày dài mệt mỏi.

Với những chia sẻ bên trên, Sống Việt Nam hy vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình phong cách thiết kế nội thất nhà phố 100m2. Nếu còn có thắc mắc, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *