GenZ đi làm mặc gì? 

GenZ đi làm mặc gì? Thế hệ GenZ luôn mang năng lượng tích cực, năng động và sáng tạo. Không chỉ trong công việc, học tập mà cả trong tư duy về nghệ thuật, thời trang các bạn GenZ cũng có thể khéo léo thể hiện được cá tính riêng của mình.

genz đi làm mặc gì
Thế hệ GenZ được đánh giá có gu thời trang mang tính thẩm mỹ cao

Áo thun quần ống rộng

Áo thun và quần ống rộng là những item không thể thiếu trong tủ quần áo của hầu hết các bạn trẻ thế hệ GenZ. Bởi đây là những món đồ dễ mặc, dễ phối, tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Không chỉ vậy mà áo thun rộng và quần rộng còn phù hợp với nhiều trường hợp như đi làm, đi chơi, đi học…Ngoài ra, áo thun còn là chiếc áo không bao giờ là lỗi thời mà con người có thể mặc từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Gile

Một chiếc gile không chỉ giúp bạn giữ ấm khi trời trở lạnh, mà còn được xem là món “phụ kiện” giúp cho outfit của bạn trông nổi bật hơn. Hơn nữa, gile cũng có thể được phối với nhiều trang phục như đầm sơ mi, áo sơ mi, áo thun, hoặc không cần theo áo bên trong.

Đầm

Váy đầm cũng là một trong những trang phục được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi có rất đa dạng mẫu thiết kế tương ứng với nhiều phong cách từ xinh xắn, dễ thương, nữ tính cho đến cá tính, phá cách, năng động. Ngoài ra, nhiều bạn nữ còn phối đầm cùng với quần ống suông trông rất độc đáo mà lại không bị luộm thuộm.

Chân váy

Có nhiều dạng chân váy phù hợp với môi trường làm việc văn phòng vừa có thể mặc đi chơi vẫn vô cùng thoải mái. Các mẫu chân váy được ưa chuộng thường là: váy tennis, chân váy jean, váy chữ A ngắn…

Croptop

Áo croptop hiện nay đang là xu hướng thời trang nữ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nếu bạn thích mặc croptop nhưng lại e ngại những chiếc croptop quá ôm hoặc quá ngắn thì vẫn có thể lựa chọn những mẫu áo rộng và có độ ngắn vừa phải. Đối với áo croptop cũng được thiết kế nhiều mẫu áo thanh lịch, nữ tính phù hợp để đi làm văn phòng hoặc đi học.

Đồ theo set

Nếu bạn quá bận rộn hoặc sáng dậy không có đủ thời gian để thử quần áo hoặc chọn mãi không biết nên phối đồ như thế nào thì những set đồ được thiết kế match với nhau sẽ trở thành vị cứu tinh cho phong cách thời trang của bạn. Thậm chí, bạn còn có thể tách set lẻ và mix nhiều loại váy và quần áo lại với nhau mà vẫn có thể tạo nên tổng thể hoà hợp.

Corset

Những chiếc corset không chỉ có công dụng để định hình và nhấn eo cho một vòng eo thon gọn mà còn có thể được thêm làm phụ kiện để tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Với các chiếc corset, bạn có thể điều chỉnh độ rộng theo ý thích để tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động.

Khoác ngoài

Với thời tiết nắng nóng trên đường Việt Nam, khi chạy xe thì các bạn nữ không thể nào thiếu chiếc áo khoác để bảo vệ làn da khỏi cái nắng gay gắt. Nhiều mẫu áo khoác còn có thiết kế đẹp, đặc biệt để bạn có thể dễ dàng phối đồ. Những chiếc áo khoác “thần thánh” tôn dáng mà bạn có thể tham khảo như: áo kaki/denim dáng ngắn, áo khoác da, áo hoodie, áo blazer, sơ mi khoác ngoài.

Sơ mi

Cùng với áo thun, áo sơ mi cũng là item phổ biến có thể mix-match với nhiều loại quần áo khác nhau. Hơn nữa, những chiếc áo sơ mi cũng được tạo nên từ chất vải không quá mỏng nên khi mặc vào không bị bí bách, nóng. Trải qua thời gian dài của các đế chế thời trang, áo sơ mi không chỉ còn đơn thuần là những chiếc áo trơn thẳng phẳng phiu với những màu sắc cơ bản mà được biến tấu với nhiều chi tiết, thiết kế và màu sắc tạo sự nổi bật khiến người khác không thể rời mắt.

Quần ống loe

Mốt quần ống loe xuất hiện vào những năm cuối thập niên 60 của thế kỷ trước và trở thành xu hướng thịnh hành vào khoảng 5-10 năm sau. Sở dĩ, quần ống loe trở lại được nhiều bạn trẻ GenZ ưa chuộng hiện nay là bởi quần ống loe được mệnh danh là “thánh hack chân” bởi chất quần bó sát vào chân tạo cảm giác chân trông thon gọn và cao hơn, mà không tạo cảm giác khó chịu, chật ních.

Trở lại với câu hỏi GenZ đi làm mặc gì và qua đây, bạn cũng có thể gu thời trang của GenZ cũng vô cùng đa dạng phải không nào. GenZ là những bạn trẻ đầy tài năng, dám nghĩ dám làm và hơn hết họ dám phá vỡ những giới hạn, đặt ra cho mình những mục tiêu lớn lao. Và những sự sáng tạo, “điên rồ” ấy được thể hiện rất rõ qua lĩnh vực thời và phong cách ăn mặc rất độc đáo của các bạn trẻ thời nay. Thông qua đây, Sống Việt Nam cũng đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi “GenZ đi làm mặc gì?“, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình những item phù hợp để phối đồ thật xinh đẹp nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *