Dalat 1900s Homestay – Phong cách hoài cổ giữa lòng TP ngàn hoa

Đà Lạt – Thành phố ngàn hoà được thiên nhiên ưu ái ban tặng không khí mát mẻ và hàng trăm cảnh đẹp nên thơ hữu tình. Đến Đà Lạt nếu chưa biết ở đâu cho tiện di chuyển và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời thì đừng bỏ qua Dalat 1900s Homestay. Đây là một trong những homestay sở hữu không gian đẹp, giá rẻ. Trong bài viết này, hãy cùng Sống Việt Nam khám phá homestay này bạn nhé!

Vị trí Dalat 1900s Homestay

Dalat 1900s Homestay toạ lạc tại cung đường Hà Huy Tập, bạn dễ dàng tìm đường đến đây một cách đơn giản.

Vị trí Dalat 1900s Homestay
Vị trí Dalat 1900s Homestay

Từ vị trí này, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi như: nhà thờ Chánh tòa Đà Lạt, Dinh II, Big C, gần ngay Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt, Dinh Bảo Đại (Dinh III), Vườn hoa Đà Lạt, … Để di chuyển đến các vị trí xa hơn, bạn có thể thuê một chiếc xe máy hoặc đi xe bus đều được nhé. Tuy nhiên, lựa chọn đi xe máy sẽ thuận tiện hơn.

Chất lượng phòng tại Homestay dalat 1900s

Cùng Sống Việt Nam dạo quanh một vòng và khám phá không gian homestay nhé!

Không gian sinh hoạt chung thiết kế phong cách hoài cổ

Không gian sinh hoạt chung của homestay được thiết kế theo phong cách thời kì bao cấp. Những yếu tố được lựa chọn tái hiện khung cảnh của Việt Nam trong thời xưa. Khu vực này sẽ là nơi mà bạn thư giãn với những bản nhạc Trịnh du dương. Còn gì tuyệt vời bằng thưởng thức một tách trà, nghe nhạc và trò chuyện cùng những người bạn đúng không nào.

Phòng ốc chất lượng, đầy đủ cơ sở vật chất

Bên trong homestay được trang bị đầy đủ các loại vật dụng cần thiết. Do đó, khách không cần mang gì theo khi đi du lịch nhưng vẫn tận hưởng không gian như ở nhà.

Phòng ốc tại Dalat 1900s Homestay đảm bảo tiêu chuẩn 3 sao. Tuy nhiên, các bạn sẽ phải thốt lên khi homestay có phòng ngủ chung với không gian 6 giường đơn. Phòng tắm kết hợp phòng khách giúp tối đa ưu diện tích để bạn và mọi người cùng sum vầy bên nhau.

Chất lượng phòng tại Homestay dalat 1900s
Chất lượng phòng tại Homestay dalat 1900s

Diện tích phòng ngủ chỉ chiếm 16m2 nhưng đã được gia chủ trang bị đầy đủ nội thất chỉn chu. Màu nền của bức tường chủ đạo là tone màu ấm, tạo cảm giác gần gũi: vàng, cam, xanh, nâu, … Phòng tắm nhỏ gon nhưng vẫn đảm bảo không gian để bạn thư giãn sau ngày dài chinh phục mảnh đất xinh đẹp.

Trong phòng sinh hoạt chung có đầy đủ bàn, ghế đệm nhìn ra sân sau của gia chủ. Khu vực bếp có tủ lạnh, bếp điện, bát đũa, nồi cơm điện và gia vị, bàn ghế ăn đầy đủ. Bạn ăn cùng những người thân yêu của mình.

Homestay thiết kế phòng cho các cặp đôi

Dalat 1900s Homestay không chỉ có phòng chung dành cho các bạn trẻ mà còn có phòng dành cho các cặp đôi. Đây sẽ là không gian nghỉ dưỡng hấp dẫn để bạn và người ấy hâm nóng tình cảm. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn ghi dấu những kỷ niệm tuyệt vời bên nhau.

Giá Phòng tại Dalat 1900s Homestay

Giá phòng tại homestay Dalat 1900s Homestay:

  • Phòng đôi 2 người: 270.000 đồng/phòng
  • Phòng 3 người: 400.000 đồng/phòng
  • Phòng 4 người: 400.000 đồng/phòng
  • Phòng 6 người: 550.000 đồng/phòng

Lưu ý: Giá tham khảo và có thể thay đổi. Hãy liên hệ với nhân viên để được tư vấn nhé!

Bên trên là đánh giá của Sống Việt Nam về Dalat 1900s Homestay. Nếu có dịp đến Đà Lạt du lịch, bạn đừng quên chọn đây là điểm nghỉ ngơi sau ngày dài đi chơi nhé. Chúc bạn có một chuyến đi tuyệt vời cùng những người thân yêu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *