LMHT: GAM LEVI-Thần Rừng LMHT Việt Nam

Đỗ “Levi” Duy Khánh thường được biết đến như một vị thần rừng tại khu vực VCS. Câu chuyện về tuyển thủ LMHT này luôn được mọi người quan tâm đến bởi tài năng đi rừng. Một Captain lãnh đạo tài ba và nhiều cái tên nổi tiếng khác. Trong bài viết này, Sống Việt Nam sẽ đưa lại những thông tin thú vị của Captain Levi – Gam Member.

Tiểu sử

Đỗ “Levi” Duy Khánh từng gia nhập SkyeRed với tư cách là người đi đường giữa ban đầu. Không lâu sau đó chuyển qua đi rừng. SkyeRed đứng thứ 5 tại giải quốc nội. Mặc dù không thể lọt vào vòng loại trực tiếp.

Levi được ca ngợi là động lực đằng sau thành công của đội anh ấy. Được coi là một người đi rừng có khả năng nhạy bén bằng cách săn lùng đối thủ của mình. Nhiều người coi anh ta là một trong những người đi rừng thể hiện tốt nhất mùa giải. Màn trình diễn của anh đã có được vị trí trong đội All-Star Việt Nam đã giành chiến thắng ở vòng loại GPL và sau đó là sự kiện IWCI All-Stars.

Mùa giải 2017

Levi gia nhập GAM vào ngày 19 tháng 12 năm 2016. GAM sau đó đã giành chức vô địch Mountain Dew Championship Series Mùa xuân 2017 và GPL Mùa xuân 2017 mà không thua trận nào. Đủ điều kiện tham dự Mid-Season Invitational.

Tại MSI, Marines kết thúc vòng bảng Play-In ở vị trí số 1 với thành tích 5-1. Chỉ để thua 1 ván trước đại diện của LCL là Virtus Pro.
Tiến vào vòng 2, đội đối đầu với Team SoloMid và giành chiến thắng trong 2 trận đầu tiên của loạt trận, trước khi bị lội ngược dòng, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-3. Sau đó, họ đánh bại SuperMassive eSport ở vòng thứ 3 (3-1) để lọt vào Vòng bảng. Mặc dù đội không thể vượt qua Vòng bảng, nhưng họ vẫn giành được một suất tham dự Vòng bảng cho khu vực GPL tại CKTG 2017 .

Tại CKTG, GAM được xếp vào bảng B, cùng với LongZhu Gaming , Fnatic và Immortals. GAM Esports đồng hạng 2 với Fnatic và Immortals với thành tích 2-4, buộc ba đội phải thi đấu tiebreak. GAM tiến lên với tư cách là hạt giống cao nhất trong tiebreak do thời gian chiến thắng trong trò chơi kết hợp ngắn nhất, tuy nhiên đã thua Fnatic.

GAM_LEVI_Thần_Rừng_LMHT_Việt_Nam

Mùa giải 2018

Vào ngày 26 tháng 12 năm 2017, Levi gia nhập 100 Thieves Academy . Đội xếp thứ 8 tại NA Academy Mùa xuân 2018 với thành tích 7-11.

Tại Rift Rivals 2018 NA-EU , Levi đã thay thế người đi rừng AnDa của 100T. 100 Thieves chỉ thắng được 1 trận trong số 3 trận họ đã chơi. Levi cũng đã chơi trong AR URF Showmatch và các trận đấu 2v2.

100 Thieves Academy đứng thứ 6 tại NA Academy Mùa hè 2018 , hầu như không lọt vào vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, đội đã thua CLG Academy ở vòng đầu tiên (2-3).

Mùa giải 2019

Levi gia nhập JD Gaming vào ngày 14 tháng 12 năm 2018 và chia sẻ vị trí xuất phát với Flawless. Tuy nhiên, Levi đã không thành công trong việc hòa nhập vào đội khi chỉ chơi 4 trận, tất cả đều thua.

Levi quyết định quay trở lại GAM Esports để thi đấu tại VCS Mùa Hè , Levi đã chơi mọi trận đấu của các đội về đích ở vị trí số 1 tại VCS Mùa Hè, bao gồm cả một trận ở bot lane. Anh ấy cũng đã chơi trong trận Playoffs bất bại của họ trước Lowkey Esports và Team Flash để giành một suất tham dự sự kiện chính của CKTG 2019

Mùa giải 2020

Levi tiếp tục thể hiện phong độ mạnh mẽ của mình ở VCS Mùa Xuân và VCS Mùa Hè khi cán đích ở vị trí số 1 cả hai lần cùng GAM Esports. Với lối chơi được đổi mới, chủ yếu tập trung vào những vị tướng dựa trên AP như Shyvan, Karthus và Gragas, lối chơi của Levi tập trung vào việc tạo ra những vị trí dẫn đầu trong rừng đã mang lại thành công cho đội hình GAM Esports. Tuy nhiên, thật không may, họ thua Playoffs trước Team Flash với tỷ số 2-3 cả hai lần.

CKTG 2022

Gần đây, anh ta có thành tích cực kì tốt tại kì CKTG 2022, tuy không vào được vòng tứ kết như mong đợi, nhưng kẻ mà GAM đã đánh bại chính là seed số 1 của LPL là Top Esports. Một thành tích mà không phải đội nào cũng có thể làm được, đánh bại chính một con quái vật được dự đoán sẽ dành chức vô địch CKTG lúc đó. Con Kathus của Levi chính là những cơn ác mộng mà TES gặp phải.

GAM_LEVI_Thần_Rừng_LMHT_Việt_Nam

Hiện tại

Levi hiện tại vẫn đang là một thành viên của GAM. Một người chơi đi rừng và cũng là một captain. Ngoài ra, anh ta còn là một streamer kì cựu và livestream ở kênh youtube. Đưa lại những giáo án đi rừng cực kì bổ ích và cũng như đem lại những tiếng cười bởi những tình huống hài hước.

Giáo án Karthus cực nổi tiếng sau kì CKTG 2022

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *