Swag style là gì? Tìm hiểu về phong cách swag style

Swag style là gì? Là một tín đồ thời trang, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua khái niệm swag style. Swag style hướng đến những bạn trẻ yêu thích phong cách chất chơi, nổi bật và không đụng hàng. Trong bài viết này, Sống Việt Nam sẽ giúp bạn hiểu hơn về swag style và những cách phối đồ với phong cách này.

Phong cách swag style là gì?

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua thuật ngữ swag style. Tuy nhiên, bạn đã biết swag style là gì hay chưa? Swag trong tiếng Anh có nghĩa là chất và ngầu. Ý nghĩa dùng để chỉ phong cách thời trang và cách hành xử sành điệu chất chơi, không bao giờ đụng hàng với ai. Swag style được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi sự mới lạ. Phong cách này thường sử dụng để nói về các loại trang phục như: giày dép, quần áo, túi xách và mức độ độc đáo, ăn nhập giữa chúng.

Phong cách swag style là gì?
Phong cách swag style là gì?

Hướng dẫn phối đồ cùng với swag style

Vậy là bạn đã biết swag style là gì rồi đúng không nào? Bây giờ hãy cùng tìm hiểu về cách phối đồ cùng với swag style thôi nào.

Phối đồ phong cách swag style bằng chiếc bodysuit

Những bộ bodysuit mà items mà bạn có thể lựa chọn để phối đồ theo phong cách swag style. Để có được một outfit đẹp, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc quần jean, váy và đi kèm cùng một đôi snacker. Khi diện bộ đồ này, bạn sẽ toát ra sự năng động nhất định nhưng vẫn rất cá tính, nổi loạn.

Phối đồ swag cùng với boots

Những đôi boots thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn. Để phối đồ swag cùng với boots, bạn có thể chọn những chiếc quần jean, những chiếc chân váy và một số loại phụ kiện như: khuyên tai, dây chuyền, túi xách, …

Cách phối đồ swag cùng áo croptop sexy

Áo croptop cũng là một trong những item nhìn có vẻ đơn giản nhưng không kém phần sành điệu. Croptop bó sát giúp khoe đường cong cơ thể hiệu quả. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách swag thì đừng bỏ chiếc áo này nhé.

Để mix đồ, bạn có thể lựa chọn áo da, quần skinny Jeans, mũ lưỡi trai và phối cùng với những loại phụ kiện nổi bật. Set đồ này giúp bạn toát lên vẻ đẹp thời thường, sành điệu, sang chảnh và một chút ngầu.

Cách phối đồ swag cùng áo croptop sexy
Cách phối đồ swag cùng áo croptop sexy

Phối đồ swag với đồ oversize

Những món đồ oversize được khá nhiều cô nàng yêu thích. Phong cách này tạo nên sự trẻ trung, năng động và cá tính. Một chiếc áo thun oversize cuốn hút, khoẻ khoắn kết hợp cùng với một chiếc quần short, một đôi sneaker cao cổ. Một phong cách Swag khiến cô nàng nổi bật hơn trong mắt người đối diện.

Phối đồ swag với quần jean rách

Quần Jeans rách thể hiện sự cá tính, ngầu cho người diện. Món đồ này cực kỳ thích hợp với những ai yêu thích phong cách streetwear. Để set đồ thêm phần swag hơn, bạn cần lựa chọn những phụ kiện, trang phục đi kèm ăn khớp và hài hoà.

Với chiếc quần chất chơi này, bạn hãy mix cùng với áo thun croptop, áo khoác Jean cá tính và một đôi sneaker. Set đồ thời thượng, sành điệu này sẽ khiến bạn thật nổi bật trên phố. Một chiếc đồng hồ mix cùng với kiểu dáng phá cách sẽ rất hài hòa.

Trên đây, Sống Việt Nam đã giúp bạn giải đáp thắc mắc swag style là gì và những cách phối đồ với swag style. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về thời trang. Bên cạnh trang phục, bạn hãy lưu ý lựa chọn phụ kiện phù hợp để nổi bật hơn toàn bộ outfit của mình. Nếu các bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bên dưới bài viết để được giải đáp chi tiết bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *