Bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink khiến fan hâm mộ điên đảo

Rosé Blackpink không còn là cái tên xa lạ đối với tất cả chúng ta. Dù ở diện mạo nào đi nữa thì cô nàng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Thông thường, Rosé thường lựa chọn những trang phục đơn giản, che đi những khuyến điểm và nổi bật phong cách thời trang của mình. Hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink qua bài viết bên dưới các bạn nhé!

Trang phục Menswear

Trái ngược với những hình ảnh sexy, nữ tính khi xuất hiện trong các MV triệu view, Rosé thường xuyên lựa chọn các trang phục mang đậm phong cách menswear. Tuy yêu thích những món đồ có phần mạnh mẽ nhưng cô nàng vẫn luôn ưu tiên yếu tố vừa người và tôn dáng. Các outfit mà cô diện thường là áo blazer mặc cùng chân váy ngắn hoặc một chiếc quần skinny jeans.

Bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink – Quần ống rộng

Có thể thấy rằng, quần ống rộng là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng Rosé. Thông thường, Rosé sẽ kết hợp quần ống rộng cùng với một chiếc croptop để khoe trọn ưu điểm vòng 2 thon gọn. Kiểu quần này giúp cho vóc dáng của cô trở nên cân đối và thoải mái trong quá trình di chuyển bởi lịch trình của Blackpink khá dày đặc.

Bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink - Quần ống rộng
Bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink – Quần ống rộng

Rosé thường chọn mặc đa dạng các chất liệu, từ những chất liệu jeans dày dặn, đến kaki, cotton hay vải nhung. Công thức phối phụ kiện mà cô áp dụng đó là túi đeo chéo và một đôi giày sneakers. Đây là phong cách khá đơn giản mà các bạn có thể học hỏi để thăng hạng gu ăn mặc của mình.

Ưu tiên những thiết kế dáng ngắn

Mặc dù cô nàng này yêu thích phong cách Menswear nhưng Rosé lại có những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp với những chiếc đầm dịu dàng. Nhờ vóc dáng cân đối, đôi chân thon gọn và gương mặt tiểu thư, cô nàng luôn tự tin diện những chiếc đầm bánh bèo. Đặc biệt, cô ưu tiên lựu cho váy dáng ngắn, váy chữ A trễ vay hoặc đầm 2 dây bó sát. Đây được xem là bí quyết mặc đẹp của Rosé mà nhiều người thường áp dụng.

Rosé ưu tiên lựa chọn túi xách dạng nhỏ gọn

Giống như Kim Jennie cùng nhóm, Rosé mê mẫn những thiết kế túi nhỏ gọn và dễ dàng phối với nhiều loại trang phục. Những chiếc túi nhỏ đồng hành cùng nữ ca sĩ trong cả những buổi cafe cùng bạn bè cho đến sân bay và cả những sự kiện thời trang. Kiểu dáng yêu thích của Rosé thường là dạng hộp tròn hoặc vuông cổ điển.

Rosé ưu tiên lựa chọn túi xách dạng nhỏ gọn
Rosé ưu tiên lựa chọn túi xách dạng nhỏ gọn

Sử dụng dây chuyền layering

Một trong những bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink đó là đeo nhiều lớp dây chuyền cùng lúc. Hay còn gọi là layering, đây là một trong những cách phối trang sức nổi bật thời gian gần đây. Khi xuất hiện ở sân bay, giọng ca nhóm nhạc BLACKPINK lựa chọn đeo 2 vòng cổ dây mảnh kết hợp cùng đầm trễ vai.

Vậy là Sống Việt Nam đã chia sẻ đến bạn những bí quyết mặc đẹp của Rosé Blackpink. Cô nàng này có gu ăn mặc thật xinh đẹp đúng không nào? Hãy lưu ngay để áp dụng để có được những bộ trang phục nâng tầm bản thân thôi nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *