Cách mặc đồ cho người 60kg trong thon gọn, thời thượng hơn

Cách mặc đồ cho người 60kg sao cho đẹp, thời trang và che đi những khuyết điểm là thắc mắc của rất nhiều người. Những cô nàng có thân hình 60kg cần tránh lựa chọn trang phục có hoạ tiết sọc ngang, ôm body, ….. Nếu vẫn chưa hiểu rõ, Sống Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc bên dưới bài viết.

Cách mặc đồ cho người 60kg nói không với những chiếc váy body

Cách mặc đồ cho người 60kg đẹp đó là nói không với những chiếc váy ôm sát cơ thể (váy body). Đây là những bộ đồ giúp bạn khoe trọn thân hình nhưng với những người 60kg lại phản tác dụng. Bởi váy khiến cho những phần vòng 2, đùi, bắp tay lộ rõ khuyết điểm to, nhiều mỡ thừa.

Cách mặc đồ cho người 60kg nói không với những chiếc váy body
Cách mặc đồ cho người 60kg nói không với những chiếc váy body

Không mặc những đồ có hoạ tiết sọc ngang

Mẹo số 2 mà cá các bạn cần biết đó là KHÔNG lựa chọn các trang phục có hiệu ứng sọc ngang. Đây là hoạ tiết kến cho chiều ngang của bạn to hơn. Khi đó, bạn sẽ trông mập mạp hơn bao giờ hết. Thay vào đó, bạn hãy ưu tiên lựa chọn những loại quần áo có sọc dọc, tăng chiều dài của cơ thể bằng thị giác, trong mắt người nhìn, bạn sẽ trông gầy hơn đó. 

Không phải lúc nào đồ màu đen cũng khiến bạn gầy đi

Một trong những cách mặc đồ cho người 60kg nhất định phải chọn đó là những màu tối. Nhiều người nghĩ rằng, cứ mặc màu đen thì sẽ giúp mình trở nên ốm đi. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối đồ và sử dụng quá nhiều màu đen khiến cho bản thân mình trở nên đứng tuổi và nhàm chán lắm đấy. Khi đó, bạn nên lựa chọn các gam màu tối như: xanh đen, nâu, xanh thẫm… để thay đổi phong cách mỗi ngày. 

Xem thêm các bài viết liên quan:

Cách mặc đồ cho người 60kg – Ưu tiên lựa chọn hoạ tiết hoa nhí, hoa văn bản nhỏ

Tiếp theo, bạn nên ưu tiên lựa chọn các loại trang phục với hoạ tiết, hoa văn bản nhỏ. Hoa văn bản nhỏ chính là vị cứu tinh dành cho những cô nàng có thân hình quá khổ, giúp nàng nổi bật và trở nên trendy hơn. Các hoạ tiết này sẽ tạo nên hiệu ứng ảo, giúp body trong thon gọn hơn.

Cách mặc đồ cho người 60kg - Ưu tiên lựa chọn hoạ tiết hoa nhí, hoa văn bản nhỏ
Cách mặc đồ cho người 60kg – Ưu tiên lựa chọn hoạ tiết hoa nhí, hoa văn bản nhỏ

Bạn có thể chọn mặc một chiếc váy suông hoa nhí, hay outfit áo cổ bèo trắng cùng với chân váy xếp ly dáng dài. Khi đó, cơ thể của bạn sẽ trở nên hoàn hảo, thon gọn và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn.

Đầm suông là chân ái của những cô nàng 60kg

Đặc điểm của những chiếc đầm suông đó là KHÔNG ôm sát phần cơ cơ thể, suông dài từ vai xuống đầu gối. Bạn không cần phải cố gắng bon chen diện những chiếc váy body, hãy ưu tiên thời trang thoải mái nhất. Đừng nghĩ rằng váy suông là xuề xòa, các bạn hoàn toàn có thể biến hóa bản thân, thoải mái làm đẹp bản thân mỗi ngày. 

Phối trang phục với các phụ kiện tinh tế, hài hoà

Phụ kiện là một trong những item khiến cho set đồ của bạn trở nên sành điều hơn. Đối với những cô nàng có thân hình mũm mĩn thì đây sẽ là chìa khoá cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Bạn cần lưu ý: Tuyệt đối KHÔNG lựa chọn những thiết kế quá rườm rà. Hãy ưu tiện phụ kiện đơn giản, màu nhẹ nhàng.

Một số phụ kiện điển hình như: Thắt lưng, giày cao gót cực kỳ phù hợp với các cô nàng có thân hình mập mạp. Thắt lưng giúp cho phần hôn trông nhỏ và thon hơn. Giày cao hack dáng, giúp những cô nàng nấm lùn trong thon gọn, nhẹ nhàng hơn.

Phối trang phục với các phụ kiện tinh tế, hài hoà
Phối trang phục với các phụ kiện tinh tế, hài hoà

Trên đây, Sống Việt Nam đã chia sẻ đến bạn những cách mặc đồ cho người 60kg. Đây chắc chắn sẽ là những mẹo hay để các cô nàng thân hình mũm mĩm xoá tan đi sự tự ti trước những khuyết điểm của bản thân, đổi mới được diện mạo. Nếu còn có thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *