Đi siêu thị mặc gì? Top những outfit bạn không nên bỏ qua

Đã bao giờ bạn tự hỏi đi siêu thị mặc gì đẹp hay chưa? Nhu cầu thẩm mỹ của con người ngày càng tăng lên. Không chỉ có những dịp đặc biệt mới cần mặc đẹp, bạn có thể mặc đẹp ngay cả khi đi siêu thị. Trong bài viết này, hãy cùng Sống Việt Nam khám phá những outfit đi siêu thị xịn xò các bạn nhé!

Đi siêu thị mặc gì?

Các bạn nghĩ rằng đi siêu thị chỉ cần ăn mặc bình thường là ổn rồi đúng không nào? Tuy nhiên, bạn cũng có thể thăng hạng gu ăn mặc của mình bằng những item đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp như: quần ống loe, áo croptop, chân váy xếp ly, …

Đi siêu thị mặc gì?
Đi siêu thị mặc gì?

Hướng dẫn cách phối đồ đi siêu thị bạn cần biết

Sống Việt Nam sẽ giúp bạn mix and match những item đơn giản để có một bộ đồ đi siêu thị xịn xò. Cùng khám phá các bạn nhé!

Đầm midi mix áo cardigan duyên dáng

Những cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính thì không thể bỏ qua set style nhẹ nhàng. Những chiếc đầm midi với đồ dài quá đầu gối sẽ giúp cho bạn trở nên yểu điệu hơn. Nếu muốn phối thêm một item khác, bạn có thể chọn khoác bên ngoài một chiếc cardigan nữa nhé. Đặc biệt, đừng quên tạo kiểu tóc tết hoặc buộc nơ xin xắn để tăng thêm sự điệu đà các bạn nhé

Đi siêu thị mặc gì? Quần short phối áo thun năng động

Nếu các bạn đang đắn đo không biết đi siêu thị mặc gì cho năng động và thoải mái thì có thể tham khảo những chiếc áo thun. Chiếc áo mang phong cách phóng khoáng, tự do kết hợp cùng với một chiếc quần short.

Quần short nữ giúp bạn thể hiện vẻ đẹp chất chơi, cool ngầu. Thế nên, các bạn đừng quên bỏ qua outfit này khi đi siêu thị để thoải mái lựa chọn hàng hoá cần mua nhưng vẫn thời trang bạn nhé! 

Đi siêu thị mặc gì? Quần short phối áo thun năng động
Đi siêu thị mặc gì? Quần short phối áo thun năng động

Diện yếm quần cùng áo thun cổ tròn phá cách

Câu hỏi đi siêu thị mặc gì cho đẹp thì một chiếc yếm chính là gợi ý hoàn hảo dành cho các bạn trẻ yêu thích phong cách năng động. Khi đó, bạn sẽ trở nên vui vẻ, tinh nghịch, đáng yêu và thoải mái để lượn lờ khắp trung tâm thương mại để mua sắm.

Khi phối đồ, bạn hãy thử mặc cùng một chiếc áo thun cổ tròn hoặc cổ tim đều được. Nếu muốn bản thân trở nên phá cách hơn, các bạn có thể bỏ một bên dây áo nữa nhé.

Chân váy jean mix áo thun hoạ tiết cool ngầu

Ngược lại với những phong cách bánh bèo thì cách phối đồ này dành riêng cho các bạn yêu thích phong cách cá tính. Bạn có thể phối đồ đi siêu thị bằng một chiếc chân váy jean siêu ngầu cùng với một chiếc áo thun.

Bạn có thể chọn một chiếc áo thun trơn hoặc áo thun hoạ tiết để có thể tận dụng những item trong tủ đồ. Cách diện này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm phần nào chi phí. Đặc biệt, đừng quên mix cùng với một đôi giày thể thao, outfit trông sẽ tăng thêm phần cuốn hút hơn đấy nhé

Áo len phối chân váy chữ A điệu đà

Bên cạnh các set đồ thoải mái và mát mẻ để diện khi đi mua sắm trong siêu thị, bạn cũng có thể phối áo len và chân váy chữ A điệu đà khi tiết trời bắt đầu se lạnh.

Áo len phối chân váy chữ A điệu đà
Áo len phối chân váy chữ A điệu đà

Những chiếc chân váy chữ A sẽ khiến cho bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn. Hơn nữa, item này rất dễ mặc, phù hợp với đa dạng dáng người khác nhau. Khi phối, bạn chú ý nên chọn màu sắc để trông hài hoà hơn nhé. Ngoài ra, set đồ sẽ thêm phần đẹp hơn nhờ những phụ kiện như túi xách, giày, …

Phía bên trên, Sống Việt Nam đã chia sẻ thắc mắc đi siêu thị mặc gì cho đẹp. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn trang phục hằng ngày. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, bạn cũng cần mặc đẹp để thể hiện bản thân nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *