Soft girl là gì? Cách phối đồ phong cách soft girl

Soft girl là gì? Có phải bạn đã từng nghe qua rất nhiều những chưa biết đây là gì hay không? Soft girl được sử dụng để chỉ một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính. Để trở thành một cô nàng soft girl, bạn có thể thay đổi phong cách ăn mặc của mình. Trong bài viết này, Sống Việt Nam sẽ giải đáp những cách phối đồ phong cách soft girl.

Soft girl là gì?

Soft girl là cụm từ được sử dụng để chỉ những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính thể hiện qua cả tính cách và gu thẩm mỹ của họ. Họ thường yêu thích các loại trang phục với tone màu phấn đi kèm với các phụ kiện và mỹ phẩm lấp lánh.

Soft girl là gì?
Soft girl là gì?

Vậy soft girl outfit có nghĩa? Soft girl outfit là thời trang dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách soft girl. Phong cách này được yêu chuộng bởi giúp tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng nhẹ nhàng của những cô gái.

Rất nhiều người nổi tiếng đã theo đuổi phong cách này. Điển hình phải kể đến Amee, Jennie (Black Pink) và Joy (Red Velvet). Họ đều là những idol xây dựng hình tượng ngây thơ, ngọt ngào, nữ tính và mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Cách phối đồ phong cách soft girl

Xu hướng SoftGirl ngày càng được nhiều người biết đến nhưng đỉnh cao nhất là năm 2020. Đây là năm mà rất nhiều yêu thích và theo đuổi những item tạo nên cô nàng soft girl. Vậy cách phối đồ phong cách soft girl như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu các bạn nhé!

Lựa chọn gam màu sáng

Những cô nàng SoftGirl thường sẽ lựa chọn trang phụ có màu sắc sáng, điển hình như: hồng nhạt, tím, vàng, trắng, xanh dương, xanh lá.

Cách phối đồ phong cách soft girl – Trang phục đơn giản

Cách phối đồ phong cách soft girl cũng không quá cầu kỳ. Một outfit mà các bạn có thể dễ dàng học hỏi đó là mix quần ống rộng cùng với một chiếc áo sơ mi dài tay hoặc áo bra.

Cách phối đồ phong cách soft girl - Trang phục đơn giản
Cách phối đồ phong cách soft girl – Trang phục đơn giản

Màu sắc đơn giản

Hầu hết các cô gái theo theo đuổi phong cách này đều lựa quần áo có màu đơn sắc. Họ không chọn những hoạ tiết quá cầu kỳ và nổi bật. Khi đó, outfit trong sẽ hài hòa, nhẹ nhàng, không đối lập màu sắc nhưng vẫn tạo được điểm nhấn khác biệt.

Chất vải

Chất liệu cũng là mối quan tâm hàng đầu trong cách phối đồ với phong cách soft girl. Thẩm mỹ mềm có thể dùng rất nhiều loại vật liệu khác nhau. Chỉ với màu sắc và họa tiết phù hợp, các bạn đã có thể sở hữu ngay một outfit thẩm mỹ mềm mại hoàn hảo. Cho dù đó là vải voan, len dệt kim hoặc quần jean ống rộng, tất cả đều hướng đến một phong cách này.

Lựa chọn váy kẻ sọc

Lựa chọn váy kẻ sọc cũng là một trong những món đồ mà hầu hết cô gái soft girl lựa chọn. Vì vậy, nếu đang theo đuổi phong cách này thì bạn hãy sắm cho mình một chiếc váy nhé. Váy kẻ sọc tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh lịch giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhìn.

Cách phối đồ phong cách soft girl – Họa tiết hoa

Nếu các bạn không thích trang phục có hoạ tiết kẻ sọc thì có thể lựa chọn váy hoa nhí. Váy với các hoạ tiết nhỏ nhắn, xin xắn giúp cho bạn trở nên phong cách hơn. Khi mặc váy, bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo croptop hoặc áo bra khoác thêm áo cardigan bên ngoài.

Cách phối đồ phong cách soft girl - Họa tiết hoa
Cách phối đồ phong cách soft girl – Họa tiết hoa

Vậy là Sống Việt Nam vừa chia sẻ đến bạn những cách phối đồ phong cách soft girl rồi đấy. Soft girl style không có bất kỳ quy tắc nào cả, phần lớn phụ thuộc vào sở thích và cá tính của mỗi cá nhân. Chất soft girl được thể hiện chủ yếu qua cách lựa chọn màu sắc và phụ kiện đi kèm. Vì vậy, bạn hãy tự tin diện những gì mà mình muốn bằng những gợi ý bên trên nhé

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *