Top 4 quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn ngon – bổ -rẻ

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn để chill cuối tuần cùng những người bạn? Danh sách những quán ăn bên dưới mà Sống Việt Nam chia sẻ sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin cho buổi đi chơi sắp tới. Cùng lưu bài viết ngay bên dưới các bạn nhé!

Quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn – Súp Cua Linh Nga

Nếu bạn có đi lang thang trên khu vực quận 4 thì nhất định không nên bỏ qua Súp Cua Linh Nga. Quán ăn với món súp thơm ngon nóng hổi bình dị nhưng vô cùng thơm ngon. Mỗi buổi chiều, gánh súp cua lề đường lại tấp nấp khách qua lại.

Quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn - Súp Cua Linh Nga
Quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn – Súp Cua Linh Nga

Một trong những điểm khác biệt của quán so với những nơi khác đó là những món ăn kèm hấp dẫn. Bên cạnh súp cua, bạn còn có thể ăn kèm với trứng cút, trứng gà, thịt gà, món súp còn béo bùi hơn khi có trứng bắc thảo, thanh chả cua to.

Khách đến ăn cũng đa dạng, từ công nhân, học sinh sinh viên đến nhân viên văn phòng. Còn chần chờ gì nữa mà không set kèo cùng bạn bè khám phá quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn này thôi nào.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 198/98 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
  • Điện thoại: 0969 079 260
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083339947185
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

Chè Thái Thùy Linh

Những ai từng đi ngang qua khu vực Khiếu Năng Tĩnh, Quận Bình Tân sẽ phải ấn tượng bởi những chiếc xe treo những tú chè lủng lắng. Đây là tiệm Chè Thái Thùy Linh. Quan ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn được khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngon bởi menu đa dạng và phong cách phục vụ vui tính và cởi mở.

Nếu các bạn chưa biết đi đâu và làm gì thì hãy rủ ngay bạn bè đến quán và thưởng thức một bát chè ngay nhé. Giá chè khá rẻ hãy dắt gấu đến quán chè Thái thùy Linh để thưởng thức hương vị chè đã có thương hiệu từ 10 năm.

Chè Thái Thùy Linh
Chè Thái Thùy Linh

Giá mỗi ly chè tại quán chỉ rơi vào khoảng 10.000 đồng – 15.000 đồng/ly tùy vào loại chè. Bởi giá cả hợp lý nên quán thu hút đông đảo khách hàng và nhiều khách Tây du lịch.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 121/67 Khiếu Năng Tĩnh, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906 772 702
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chethuylinh/
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Tý Nhỏ – Cá Viên, Đồ Chiên & Ăn Vặt

Cá viên tại quán ăn vỉa hè Tý Nhỏ – Cá Viên, Đồ Chiên & Ăn Vặt được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà, không có nhiều bột, nước sốt thơm ngon. Quán còn bán cả há cảo và một số món ăn vặt khác như xiên que. Là quán ăn vỉa hè nên giá bán khá phải chăng, bạn chỉ mất khoảng 5-10k cho 1 xiên thôi, có đồ chua dưa leo ăn kèm để không bị ngấy.

Nếu không biết lựa chọn ăn gì thì bạn có thể gọi ngay 1 set 50k, với các món như: viên, tôm viên, bò viên, củ quả, mực xoắn, hồ lô, tôm sú.

Để thưởng thức ngon hơn, bạn nên ghé quán vào lúc chiều tối. Khi đó thời tiết khá mát mẻ, thích hợp để la cà cùng bạn bè. Đến thưởng thức và chia sẻ ngay để Sống Việt Nam được biết cảm nhận của bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 670/64 Đoàn Văn Bơ, Phường 16, Quận 4, TP. HCM
  • Điện thoại: 0787 905 632
  • Fanpage: https://www.facebook.com/tynhoanvatnow
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 00:00

Quán ốc 235a

Một trong những quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua đó là Ốc 235a. Quán bán đa dạng những món ăn khác nhau với đầy đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,…

Quán ốc 235a
Quán ốc 235a

Quán vỉa hè với không gian ngồi thoáng mát, menu đa dạng với giá khá phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra 30k giá lại rất mềm từ 30k – 40k thôi nha. Món ốc hương xào muối tắc ở đây khá lạ, ốc hương bự, xào muối tắc chua chua, ngọt nhẹ rất đã ghiền. Ốc ở đây con to, nước mắm chấm cay, đậm đà thơm mùi gừng nên không thấy vị tanh.

Ngoài ra, nhân viên tại quán phục vụ thân thiện. Bạn có thể yêu cầu và nhận được sự giúp đỡ bất kỳ lúc nào mình muốn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 235A Mai Xuân Thưởng, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
  • Điện thoại: 0792 696 150
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064033747431
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00

Bên trên là danh sách 4 quán ăn vỉa hè ngon tại Sài Gòn mà các bạn có thể tham khảo. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé. Sống Việt Nam bạn có một buổi đi chơi vui vẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *