Kem nền Missha loại nào tốt? TOP 4 dòng kem nền Missha xịn xò nhất

Kem nền là một trong những phần không thể thiếu trong quá trình makeup, để có được lớp kem nền mỏng nhẹ thì bạn cần lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Một trong những loại kem nền mỏng nhẹ, tự nhiên mà các bạn có thể lựa chọn là Missha. Vậy kem nền Missha loại nào tốt nhất? Hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu qua bài viết bên dưới các bạn nhé.

Tìm hiểu chung về thương hiệu kem nền Missha

Missha là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi. Thường hiệu này được thành lập vào năm 2000 và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Able. Trong suốt hơn 20 năm phát triển, Missha luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

Tìm hiểu chung về thương hiệu kem nền Missha
Tìm hiểu chung về thương hiệu kem nền Missha

Tất cả các sản phẩm của hãng này được nghiên cứu kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất sản phẩm. Ngoài nguyên liệu thiên nhiên, Missha còn áp dụng công nghệ sản xuất mỹ phẩm đến từ nước Pháp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Missha đã có hơn 300 cửa hàng lớn, nhỏ tại 32 quốc gia. Tại Việt Nam, Missha chính thức ra mắt vào năm 2005 và nhận được sự đón nhận của các tín đồ làm đẹp.

Xem thêm: Các bước trang điểm cơ bản cho da dầu

Kem nền Missha loại nào tốt?

Nhiều bạn thắc mắc kem nền Missha loại nào tốt? Bên dưới là 5 sản phẩm mà các bạn có thể tham khảo.

Kem nền M Signature Real Complete

Kem nền Missha loại nào tốt? Kem nền M Signature Real Complete là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà Missha. Kem được thiết kế với thiết kế vỏ nhựa, dạng tuýp dễ sử dụng. Thiết kế vỏ hình hoa in nổi với màu hồng nhạt.

Thành phầm chính của sản phẩm này được chiết xuất từ hoa oải hương, có tính kháng khuẩn, làm mềm da và cực kỳ lành tính đối với da nhạy cảm. Ngoài ra, trong sản phẩm này còn có iron oxide và skin lipid, Hai thành phầm có công dụng chữa lành làn da bị tổn thương và ngăn ngừa lão hoá một cách hiệu quả.

Kem nền Missha loại nào tốt?
Kem nền Missha loại nào tốt? Kem nền M Signature Real Complete

Một trong những ưu điểm mà nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này đó là chất kem mỏng nhẹ, được tạo thành từ những hạt siêu nhỏ, dễ tán mỏng và làm đều màu da. Độ bám của kem cũng tốt, có thể giữ lên đến 12 tiếng.

Giá tham khảo: khoảng 550.000 đồng/ tuýp 50ml.

Kem nền Missha Pore-fection

Kem nền Missha loại nào tốt? Missha Pore-fection cũng là một trong những loại kem nền mà các bạn có thể lựa chọn. Kem được thiết kế ở dạng tuýp nhỏ gọn tiện lợi, dễ dàng bỏ túi mang đi. Phần vỏ chai có màu xanh ngọc, ánh tím đẹp mắt.

Đặc biệt, thành phần kem nền này được chiết xuất từ cây đu đủ, an toàn đối với mọi loại da và cấp ẩm hiệu quả. Ngoài ra còn có bột sáng, thành phần tạo nên lớp nền trắng sáng và căng mịn cho làn da.

Với dòng kem nền này, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là Light beige (dành cho tone da trắng) và natural beige (dành cho các bạn có tone da tự nhiên.

Giá tham khảo: khoảng 350.000 đồng/ tuýp 30ml.

Kem nền Missha xuất sắc – Signature Wrinkle Filler

Một trong những dòng kem nền của nhà Missha mà bạn không thể bỏ qua đó là Signature Wrinkle Filler. Kem nền được thiết kế mới lạ khi đựng trong chai, lớp vỏ bên ngoài in nổi hình hoa vô cùng độc đáo và mới lạ.

Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ Neuropeptide, Adenosine và Neuro-Peptide với công dụng cấp ẩm, chống lão hoá, nuôi dưỡng làn da. Khi sử dụng, da của bạn sẽ trở nên tươi tắn và rạng ngời hơn.

Kem nền Missha xuất sắc - Signature Wrinkle Filler
Kem nền Missha xuất sắc – Signature Wrinkle Filler

Kết cấu kem đặc nhưng vẫn có độ mịn. Độ che phủ khoảng 80%, không gây tình trạng bết dính và nặng mặt đâu nhé.

Giá tham khảo: khoảng 630.000 đồng/ tuýp 44g.

Xem thêm: Cách chọn tone cushion

Kem nền Missha loại nào tốt? Kem nền Missha M Shiny

Kem nền Missha M Shiny được chiết xuất từ bột ngọc trai với công dụng làm trắng và mịn da một cách hiệu quả. Khi thoa lên da, chất kem này sẽ tạo nên một lớp ánh nhũ, tạo nên lớp trang điểm lung linh.

Ngoài ra, kem nền còn có vai trò chống nắng hiệu quả với chỉ số là SPF27 PA+++. Tuy nhiên, bạn vẫn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da một cách tốt nhất nhé.

Giá tham khảo: khoảng 200.000 đồng/tuýp 20ml

Với những chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn đã biết được kem nền Missha loại nào tốt? Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn trong việc chăm sóc da. Theo dõi các bài viết tiếp theo của chuyên mục Trang Điểm để học thêm những mẹo hay bạn nhé. Sống Việt Nam chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *