Mông to nên mặc quần gì cho đẹp và khoe trọn vóc dáng?

Sở hữu vòng ba căng tròn, săn chắc là mơ ước của biết bao chị em. Tuy nhiên, mông to nên mặc quần gì là một trong những thắc mắc của rất nhiều người. Việc lựa chọn không đúng size quần khiến cho vòng 3 trở thành khuyết điểm. Trong bài viết này, Sống Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mông to nên mặc quần gì? Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé.

Mông to là dáng mông như thế nào?

Mông to nên mặc quần gì? Mông to thường là dáng mông có số đo vượt quá kích thước tiêu chuẩn. Khi đó, vòng 3 của bạn trong sẽ quá khổ rất nhiều so với những người xung quanh. Để xác định xem mông của mình có đạt chuẩn hay không, bạn có thể dựa trên những yếu tố sau:

Mông to là dáng mông như thế nào?
Mông to là dáng mông như thế nào?
  • Kích thước mông lớn hơn ngực khoảng 4cm, lớn hơn vòng eo khoảng 24cm.
  • Tỷ lệ giữa vòng 2 và vòng 3 khoảng 0,618 cho thấy mông của bạn đạt chuẩn
  • Mông của bạn săn chắc, đầy đặn, không bị chảy xệ hay bằng quá bằng phẳng.
  • Độ dài mông từ 16-20 cm
  • Màu sắc mông mịn màng, trắng sáng hoặc hồng hào càng đẹp.

Bên trên là những tiêu chí chuẩn, nếu bạn vượt ra những tiêu chí này thì có nghĩa vòng 3 của bạn quá to, quá cỡ so với bình thường. Những dáng mông to thường rất khó mặc đồ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể học ngay cách phối đồ bên dưới của Sống Việt Nam để thăng hạng gu ăn mặc của mình nhé.

Mông to nên mặc quần gì?

Mông to nên mặc quần gì? Bên dưới là một số cách phối đồ đối với những bạn sở hữu vòng 3 quá khổ. Cùng theo dõi và ghi chú những kiến thức cần thiết các bạn nhé.

Quần ống đứng

Quần ống đứng là một trong những item phù hợp với các bạn sở hữu mông to. Mặc quần ống đứng giúp cho bạn che đi toàn bộ phần mông to, đùi to một cách dễ dàng hơn. Lý do là vì quần rộng không ôm quá sát, không làm bạn lộ vòng 3 quá nhiều. Đặc biệt, quần giúp tạo hiệu ứng chân thon gọn và đẹp hơn.

Quần ống loe

Mông to nên mặc quần gì? Item tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó là quần ống loe. Khi diện chiếc quần này, vòng 3 quá khổ của bạn sẽ được che bớt đi, thay vào đó là một thân hình cân đối hơn. Hơn nữa, quần rộng thoải mái, phù hợp với để mặc đi chơi, đi làm, đi học,… nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và sang trọng. Hãy tậu ngay một em quần này để diện thôi nào.

Mông to nên mặc quần gì?
Mông to nên mặc quần gì?

Quần cạp cao

Mông to nên mặc quần gì? Quần cạp cao hay còn được biết đến quần lưng cao. Đây là loại quần có phần thắt lưng cao hơn rốn. Nhiều bạn thường lần tưởng quần cạp cao dành cho người gây nhưng thực chất nó hoàn toàn phù hợp với những bạn có vòng 3 quá cỡ đấy nhé.

Lý do là vì quần cạp cao giúp cho những bạn sở hữu vòng 3 lớn hoặc phần đùi to trông sẽ gọn và gầy hơn. Ngoài ra, quần lưng cao còn giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể và tôn dáng cực kỳ tốt.

Bên cạnh quần, bạn cũng có thể chọn mặc váy để thay đổi phong cách. Một số chiếc váy giúp bạn che đi vòng 3 quá khổ đó là: Váy Maxi, chân váy chữ A, đầm xòe, đầm suông, ….

Trên đây là một số gợi ý về trang phục dành cho những ai đang thắc mắc mông to nên mặc quần gì? Sống Việt Nam hy vọng rằng những thông tin này đã giúp bạn lựa chọn được chiếc quần hay chiếc váy phù hợp, biến vòng 3 từ quá cỡ trở nên thon gọn và đầy quyến rũ.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *