Khăn choàng đi biển là gì? Cách quấn khăng choàng đẹp

Khăn choàng đi biển là gì? Khăn choàng đi biển là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Món phụ kiện này giúp cho bạn trở nên quyến rũ, thời thượng rất nhiều. Vậy bạn đã biết cách choàng khăn đi biển đẹp hay chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết bên dưới của Sống Việt Nam để hiểu rõ hơn nhé.

Khăn choàng đi biển là gì?

Khăn choàng đi biển là gì? Bạn có thể hiểu đơn giản, đây là một chiếc khăn thông thường, được thiết kế đặc biệt với hình dáng là một chiếc khăn vuông. Khăn có kích thước rất lớn so với những chiếc khăn thông thường.

Khăn choàng đi biển là gì?
Khăn choàng đi biển là gì?

Khăn choàng đi biển có công dụng chính đó là che nắng, che gió, hạn chế tình trạng đen da sau những chuyến du lịch. Hơn nữa, đây cũng là món phụ kiến giúp cho bộ đồ của bạn thêm phần đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho bức hình sống ảo. Có thể thấy rằng, đi biển mà quên mất một chiếc khăn choàng thật là thiếu sót.

Xem thêm:

Cách choàng khăn đi biển đẹp cho nàng

Khi đã có một chiếc áo choàng rồi, chúng ta cần làm gì để phối đồ đẹp mắt? Hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu chi tiết bên dưới bạn nhé.

Biến khăn đi biển thành áo quây

Quyến rũ và thời thượng là một những gì yếu tố mà chiếc khoăn choàng đi biển đem lại. Để biến chiếc khăn này thành áo quây, bạn có thể:

  • Tiến hành gập đôi khăn choàng thành một hình tam giác. Khăn vuông chính là sự lựa chọn tốt nhất để tạo ra một chiếc áo này.
  • Sau đó, bạn giữ nó ở phía trước cơ thể, hướng cạnh khăn có chiều dài lớn nhất lên trên rồi tiến hành quấn quanh ngực. Cuối cùng, bạn luồng xuống dưới cánh tay và thắt nút lại ở phía sau lưng là hoàn thành.

Cách choàng khăn đi biển trở thành áo hở lưng cổ yếm

Để có chiếc áo cổ yếm hở lưng, các bạn tiến hành những bước như sau:

  • Giữ khăn choàng trước cơ thể, buộc 2 đầu khăn phía trên ra sau gáy
  • Dùng tay xoắn khăn 1-2 vòng để tạo cổ yếm rồi buộc 2 đầu khăn còn lại ra phía sau lưng

Biến hóa thành một chiếc áo khoác kimono

Một cách quấn khăn cực kỳ lạ mắt mà bạn không thể bỏ qua đó là biến khăn choàng đi biển thành những chiếc áo khoác kimono. Áo khoác này có cách thực hiện vô cùng đơn giản và dễ dàng thao tác luôn nhé.

Cách choàng khăn đi biển đẹp cho nàng
Cách choàng khăn đi biển đẹp cho nàng
  • Đầu tiên, bạn giữ cho chiếc khăn theo chiều ngang hoặc dọc ở phía sau lưng. Sau đó, choàng khăn qua vai về phía trước.
  • Giữ 2 đầu trên của khăn rồi buộc chúng lần lượt đến khi nào mép khăn bên cạnh cổ tay tạo thành tay áo giả là được.

Vậy là chúng ta đã có được một chiếc áo kimono với khăn choàng cực sành điệu rồi đấy!

Độc đáo với chân váy được làm từ khăn đi biển

Cách quấn khăn đi biển đẹp mắt mà các bạn không nên bỏ qua đó là tạo nên một chiếc chân váy. Nếu các bạn đang phân vân chưa biết cách thực hiện thì hãy tham khảo gợi ý bên dưới:

  • Gấp đôi chiếc khăn choàng đi biển lại để tạo thành một hình tam giác
  • Buộc 2 đầu khăn lại với nhau rồi điều chỉnh nút thắt sang trái/phải tùy thích. Từ đó tạo điểm độc đáo cho chiếc khăn, các bạn có thể chọn cho bản thân khăn với hoạ tiết độc đáo hoặc tua rua đều được nhé.

Cách choàng khăn đi biển bikini

Không chỉ có khả năng kết hợp cùng với rất nhiều kiểu trang phục khác, bạn cũng có thể biến khăn thành bikini với các bước đơn giản:

  • Gấp 2 chiếc khăn lại thành 2 dải dây dài; 2 chiếc khăn tiếp theo đi đôi với những nút thắt.
  • Tiếp tục bắt chéo ra phía sau lưng; tương tự với chiếc khăn phía bên kia.
  • Lấy nút thắt lại phía sau lưng. Vậy là chúng ta đã có bộ bikini quyến rũ rồi.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về khăn choàng đi biển là gì? Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong chuyến du lịch sắp tới. Đừng quên theo dõi Sống VN để bổ sung thêm những kiến thức và thông tin hữu ích bạn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *