Mách bạn 6 cách phối đồ local brand thời trang nhất

Cách phối đồ local brand hiện đang được giới re hiện đang được giới trẻ vô cùng quan tâm. Hướng dẫn cách phối đồ local brand nữ đơn giản nhưng cực kỳ thời trang. Hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu chi tiết bên dưới bài viết các bạn nhé.

Local brand là gì?

Local brand là một trong những thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Thuật ngữ này được dùng nhằm chỉ những thương hiệu mang tính nội địa về tính chất, nguồn gốc. Các đơn vị này được thành lập bởi cá nhân hoặc tổ chức.

Local brand là gì?
Local brand là gì?

Tại Việt Nam, local brand thường sử dụng nhằm nói về những thương hiệu thời trang được quản lý và sản xuất bởi những founder/owner. Các sản phẩm local brand được bán ra với mức giá không quá đắt đỏ.

Ban đầu những local brand trong nước chỉ hướng đến những thiết kế đơn giản như: áo phông,… với đặc điểm của thương hiệu. Tuy nhiên, sau thời gian tìm tòi, phát triển thì họ dần ghi dấu với những mẫu độc đáo, thiết kế đẹp mắt hơn rất nhiều.

Cách phối đồ local brand đẹp, thời trang

Bạn đang sở hữu trong tay những món đồ local brand, làm thế nào để mặc đẹp? Hãy cùng Sống Việt Nam học cách phối đồ local brand.

Các cách phối đồ local brand cho nữ

Áo khoác hay sơ mi phối cùng áo ống

Thay vì chỉ diện những chiếc áo sơ mi đơn giản thì bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc áo ống. Set đồ sẽ không còn đơn điệu nhưng vẫn không quá hở hang, phản cảm. Khi phối đồ như vậy, bạn vừa có thể khoe được vòng 2 thon gọn, vừa che được bắp tay to.

Croptop phối cùng với váy

Croptop và chân váy chính 2 itiem trang quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ của chúng ta. Vậy tại sao lại không kết hợp chúng thành set đồ hoàn hảo. Với cách phối đồ này, bạn sẽ trở nên đáng yêu, gợi cảm. Đặc biệt khoe được đôi chân dài và vòng eo con kiến.

Các cách phối đồ local brand cho nữ
Các cách phối đồ local brand cho nữ

Áo phông phối cùng quần jeans

Tuy đơn giản nhưng cách phối đồ local brand áo phông và quần jean không hề lỗi mốt đâu nhé. Bạn có thể nhẹ nhàng xắn gấu quần, cột vạt áo hay đeo thêm một ít phụ kiện nho nhỏ như mũ bucket, nhẫn, khuyên tai,… để trông bản thân sang chảnh hơn. Đặc biệt, hãy mang sneaker thể thao thoải mái hoặc boot cực chiến để thể hiện độ chịu chơi của mình nhé.

Các cách phối đồ local brand cho nam

Áo thun + quần short 

Áo thun + quần short, một trong những outfit mang đầy tính thể thao. Bộ đồ này dành cho những chàng trai yêu thích thể thao, thể hình và cực kỳ thích hợp vào ngày hè oi bức. Các bạn nam đừng bỏ qua nhé.

Áo thun + quần baggy 

Áo thun + quần baggy là outfit thứ 2 mà các bạn có thể chọn mặc. Bộ đồ thích hợp với chàng trai yêu thích phong cách lịch thiệp, sang trọng một chút nhưng vẫn giữ được nét đẹp cá tính riêng đang tìm kiếm. Với chiếc quần baggy có phần trẻ trung, năng động, cùng với một chiếc áo thun trơn, một đôi sneaker cũng đã đủ khiến cho bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Các cách phối đồ local brand cho nam
Các cách phối đồ local brand cho nam

Áo thun + quần túi hộp

Một trong những cách phối đồ local brand dành cho nam đó là Áo thun + quần túi hộp. Set đồ khiến cho chàng trở nên mới mẻ, thay đổi không ngừng thì quần túi hộp ắt hẳn là thứ dành cho bạn, outfit này mang đậm chất của một thứ gì đó phá cách, mới lạ mà có thể bạn chưa từng được thấy trước đây.

Trên đây là những cách phối đồ local brand đẹp mà bạn có thể tham khảo. Sống Việt Nam hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc thay đổi phong cách thời trang của bạn. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy cmt bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *