Các kiểu tóc bob ngắn đẹp, trendy, thu hút mọi ánh nhìn

Nhắc đến sự trẻ trung và thời thượng thì chúng ta không thể bỏ qua kiểu tóc bob. Kiểu tóc này thích hợp với rất nhiều khuôn mặt, từ mặt tròn, dài, vuông, … Trong bài viết này, Sống Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn các kiểu tóc bob ngắn đẹp, trendy nhất bạn nhé.

Tóc bob là gì?

Kiểu tóc bob ngắn là kiểu tóc có độ dài ngang vai qua xương quai hàm hoặc dài hơn. Độ dài ngắn của tóc sẽ phục thuộc vào từng kiểu và gương mặt của từng người. Kiểu tóc bob ôm sát vào mặt, giúp bạn che đi những khuyết điểm như gương mặt to, tròn.

Tóc bob là gì?
Tóc bob là gì?

Xem thêm:

Các kiểu tóc bob ngắn đẹp

Kiểu tóc bob ngắn có rất nhiều mẫu. Bạn có thể yêu cầu nhà tạo mẫu tóc tạo kiểu thích hợp với gương mặt của bạn nhất.

Kiểu tóc bob ngang vai

Kiểu tóc bob ngang vai thích hợp với những cô nàng yêu thích diện mạo tomboy hoặc layer ngắn. Tóc ngang vai ôm sát khuôn mặt, giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối và thanh thoát hơn. Khi cắt kiểu này, bạn có thể để tóc mái xéo hoặc mái lệch để tôn thêm vẻ đẹp hơn nhé.

Tóc bob layer ôm sát gáy

Tóc bob layer ôm sát gáy dù không quá mới nhưng lại mang đến cho chúng ta một vẻ đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng. Với kiểu tóc này, phần tóc phía trên sẽ được cắt tỉa một cách tỉ mỉ sau đó duỗi thẳng ra. Lớp tóc bên trong được bấm để tạo độ phồng cho tóc. Đuôi tóc được cắt ôm sát gáy. Tất cả tạo nên một kiểu tóc vô cùng cá tính.

Tóc bob layer ôm sát gáy
Tóc bob layer ôm sát gáy

Tóc bob tỉa layer

Tóc bob ngắn layer cũng là một trong những kiểu tóc bob ngắn đẹp, hợp xu hướng. Mẫu tóc này mang đến cho chúng ta sự trẻ trung, năng động và đáng yêu. Không những vậy, bạn dễ dàng chăm sóc và không đòi hỏi phải thực hiện tạo kiểu cầu kỳ.

Tóc bob ngắn cho mặt dài

Tóc bob ngắn cho mặt dài là mái tóc ngắn kết hợp những lọn tóc xoăn nhẹ hoặc gợn sóng nhỏ. Khi để kiểu tóc này, gương mắt của bạn sẽ trở nên cân đối, thanh thoát và tạo thêm điểm nhấn đặc biệt trong mắt người đối phương.

Tóc bob xoăn cá tính

Nhiều người cho rằng tóc bob xoăn cá tính không phù hợp để làm xoăn. Tuy nhiên, kiểu xoăn không chỉ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn có nét tinh nghịch, bụi bặm rất riêng. Tùy thuộc vào kiểu uống mà tóc sẽ được cắt tỉa phù hợp. Mặc dù vậy, kiểu tóc này cần được chăm sóc chuyên nghiệp nhằm đạt được hình dáng như mong muốn.

Kiểu tóc bob mái thưa

Tóc bob kết hợp mái thưa cũng là lựa chọn hoàn hảo đối với những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Tóc mái thưa che đi một phần khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên cân đối và tạo được sự trẻ trung. Đặc biệt, kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc và không cần những thao tác cầu kỳ.

Kiểu tóc bob mái thưa
Kiểu tóc bob mái thưa

Trên đây, Sống Việt Nam đã chia sẻ đến bạn các kiểu tóc bob ngắn đẹp, thời thượng. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn trong việc làm đẹp thường ngày. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy cmt bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *