Các phong cách trang điểm cô dâu xinh đẹp, hot trend 2023

Trong ngày cưới cô dâu nào cũng muốn bản thân thật lung linh, lộng lẫy. Vì thế, việc lựa chọn phong cách trang điểm cô dâu phù hợp vô cùng quan trọng. Vậy có những tone makeup nào dành cho cô dâu trong ngày trọng đại? Trong bài viết này, hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu chi tiết phong cách trang điểm cô dâu đẹp, tự nhiên và ấn tượng nhé.

Phong cách trang điểm cô dâu tone Hàn Quốc

Trang điểm cô dâu tone cam đào Hàn Quốc được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và cá tính. Với tone màu này, bạn có thể sử dụng màu cam cho 3 vùng mắt, má, môi với nhiều sắc độ khác nhau giúp gương mặt trở nên xinh xắn. Khi đó, cô dâu sẽ sáng nhất vào ngày trọng đại của mình luôn nhé.

Phong cách trang điểm cô dâu tone Hàn Quốc
Phong cách trang điểm cô dâu tone Hàn Quốc

Trang điểm cho cô dâu phong cách tự nhiên

Trang điểm cho cô dâu phong cách tự nhiên cũng là phong cách được nhiều người lựa chọn. Tone make up này thiên về màu cam đất hoặc màu hồng nhẹ nhàng. Đặc biệt, không thể thiếu một ít nhũ lấp lánh, bọng mắt giả tạo hiệu ứng lo lanh, mắt to hơn. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì đừng bỏ qua tone makeup này bạn nhé.

Xem thêm:

Trang điểm cô dâu phong cách Tây

Một trong những phong cách trang điểm cô dâu được lựa chọn là phong cách Tây. Khác với kiểu make up Hàn Quốc, tone makeup này nổi bật nhờ tone màu nâu tạo nên sự sắc nét, sang chảnh nhưng vẫn pha một chút đằm thắm cho các này. Ở tone này:

  • Màu mắt được đánh nhẹ nhàng với gam trầm.
  • Đánh khối 2 bên má để khoe xương hàm hai bên.
  • Hãy lựa chọn một số màu son đậm như đỏ rượu, đỏ mận,… nhằm giúp cho gương mặt nổi bật hơn.

Make up cho cô dâu có gò má cao

Đối với những nàng dâu sở hữu gò má cao, mặt hóp thì lựa chọn trang điểm phần má hồng tự nhiên là giải pháp khắc phục. Khi trang điểm má hồng, cô dâu sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn. Tuy nhiên, tone màu nude lại có khuyết điểm nhỏ là làn da của bạn ít khuyết điểm. Vì vậy, bạn hãy chăm sóc da thật kỹ trước ngày trọng đại của bản thân bạn nhé.

Make up cho cô dâu có gò má cao
Make up cho cô dâu có gò má cao

Trang điểm cho cô dâu mặt dài

Những cô dâu mặt dài thường dễ dàng trang điểm hơn bởi các đường nét thanh thoát và góc cạnh sẵn. Đối với những cô dầu sở hữu gương mặt dài thì nên lựa chọn cách trang điểm sau:

  • Trang điểm má: Vị trí xương gò má hãy sử dụng tone màu sáng nhằm tạo cảm giác đầy đặn hơn. Tiếp đến, hãy đánh má hồng ở bên ngoài để mặt cô dâu trông cân đối.
  • Đánh mắt: Chọn những màu mắt sáng, phủ lên một lớp nhũ cho đôi mắt tròn và sáng, Để hạn chế khuyết điểm hốc mắt sâu bạn hãy kết hợp với phấn bắt sáng cho vùng quang mắt nhé.
  • Kiểu tóc: Đối với cô dâu mặt dài hãy chọn kiểu tóc búi hoặc cột thấp để tạo nên sự sang trọng, quý phái.

Makeup cô dâu tone Thái Lan

Makeup cô dâu tone Thái Lan cũng là lựa chọn thích hợp mà bạn không nên bỏ qua. Trang điểm cô dâu theo phong cách này thường tập trung vào việc tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ. Ở tone này, phần kem nền không quá sáng nên phù hợp với làn da vàng hoặc da ngăm. Màu son thì nên chọn son đỏ đậm để tone thêm vẻ đẹp cá tính cho cô dâu.

Xem thêm:

Trên đây là 6 các phong cách trang điểm cô dâu đẹp và tự nhiên mà các bạn có thể lựa chọn. Còn gì tuyệt vời nhất bằng xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Chia sẻ ngay bài viết và lựa chọn cho bản thân một tone makeup xinh xẻo bạn nhé. Sống VN chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *