Màu vàng phối với màu gì đẹp? Top 4 cách phối đồ với màu vàng

Màu vàng phối với màu gì đẹp là thắc mắc của rất nhiều người. Bạn có quá nhiều trang phục màu vàng nhưng chưa biết phối đồ như thế nào? Bài viết bên dưới của Sống Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn những outfit đẹp, cùng tìm hiểu nhé!

Màu vàng có những ý nghĩa độc đáo gì?

Màu vàng là một trong những màu sắc độc đáo và mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Những nhà thiết kế thường sử dụng màu này cho những thiết kế của mình. Khi khoác lên mình, bạn sẽ toát lên vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và thời trang. Vậy màu sắc này có ý nghĩa gì? Có những sắc thái nào?

Màu vàng có ý nghĩa gì?

Màu vàng thể hiện sự phát triển, sức suống và tương lai. Bạn có thể thấy gam màu này xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ những cánh hoa hướng dương đến ánh năng mặt trời. Do đó, màu vàng là gam màu quen thuộc đối và gắn bó với cuộc sống của chúng ta.

Màu vàng có ý nghĩa gì?
Màu vàng có ý nghĩa gì?

Màu vàng mang ý nghĩa ấm áp, vui vẻ và giúp chúng ta thư giãn đầu óc. Trong tình yêu, gam màu này còn thể hiện sự dịu dàng, nỗi lo lắng của những cặp đôi.

Tuy màu vàng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt nhưng nếu bạn không biết cách phối đồ khiến cho outfit trở nên khó nhìn trong mắt mọi người.

Các sắc thái của màu vàng

Mỗi một sắc thái của màu vàng đều mang ý nghĩa riêng và bạn cần phải biết cách phối phù hợp. Phía bên dưới, Sống Việt Nam sẽ chia sẻ 6 sắc thái vàng đang được ưa chuộng mà các bạn có thể tham khảo:

  • Màu vàng ngô: Corn yellow
  • Màu vàng mù tạt: Mustard yellow
  • Màu vàng quả dứa: Pineapple yellow
  • Màu vàng của hoa cúc: Marigold yellow
  • Màu vàng hoàng gia: Royal yellow
  • Màu vàng chanh: Lemon yellow

Màu vàng phối với màu gì đẹp?

Vậy màu vàng phối với màu gì đẹp? Hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu chi tiết ở phần bên dưới các bạn nhé!

Màu vàng kết hợp cùng với màu xám

Màu vàng kết hợp cùng với màu gì là đẹp nhất? Câu trả lời chắc chắn là màu xám. Nếu như các bạn biết cách kết hợp giữa 2 màu này thì không còn gì thiếu sót nữa

Màu xám thể hiện sự trang trọng và nhẹ nhàng khi kết hợp với màu vàng sẽ làm giảm độc chói của màu vàng. Khi đó, set đồ của bạn sẽ trở nên hài hoà và tinh tế hơn. Bạn cũng có thể mix màu xám với màu vàng chanh hoặc màu vàng tone lạnh sẽ đẹp nhất đó nha. Ngoài ra, nếu bạn là người cá tính thì có thể chọn mix màu xám đậm và vàng đậm với nhau.

Màu vàng phối với màu gì đẹp?

Màu vàng kết hợp với màu tím hoa cà

Màu vàng cũng có thể kết hợp cùng với các gam màu pastel bởi chúng sẽ giảm độ chói. Sắc thái tương đồng này tạo nên một sự hòa trộn tuyệt vời. 

Sự kết hợp giữa màu vàng nhạt và màu tím hoa cà này đem đến cho các bạn sự tinh tế, nhẹ nhàng. Cực hợp cho những cô nàng mang phong cách dịu dàng, bánh bèo dễ thương.

Màu vàng phối với màu gì đẹp? Màu hồng kem

Chúng ta thường rất thích màu hồng bởi sự nhẹ nhàng và nữ tính của nó. Tuy vậy, cách phối đồ đẹp cùng với màu hồng kem không hề đơn giản. Một phương án mà bạn có thể lựa chọn đó là kết hợp cùng với màu vàng và phụ kiện kem nhằm tạo nên outfit hài hoà. Bạn có thể diện set đồ này để tham gia những chuyến dã ngoại, picnic hoặc đi cafe cùng với những người bạn

Màu vàng kết hợp cùng với màu nâu gỗ

Với những người bạn yêu thích phong cách đơn giản thì đừng bỏ qua sự kết hợp giữa màu vàng và màu nâu gỗ nhé. Khi mix đồ theo cách này, bộ độ của bạn sẽ trở nên sự tinh tế, chút cổ điển và sang trọng. Các bạn có thể kết hợp quần hoặc chân váy màu nâu kết hợp với áo màu vàng nhạt sẽ cực “đỉnh” đó.

Trên đây, Sống Việt Nam vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc: Màu vàng phối với màu gì đẹp? Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc định hình phong cách thời trang. Chia sẻ bài viết để mọi người cùng cập nhật kiến thức bổ ích nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *