Cách phối quần tây áo sơ mi nữ giúp bạn thăng hạng gu ăn mặc

Quần tây kết hợp cùng với áo sơ mi nữ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Tuy nhiên, bạn đã biết cách phối quần tây áo sơ mi nữ đẹp, sang trọng hay chưa? Nếu đang còn thắc mắc, bài viết bên dưới của Sống Việt Nam sẽ giúp bạn giải đáp nhé.

Cách phối quần tây với áo sơ mi nữ

Bên dưới là một số cách phối quần tây áo sơ mi nữ đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Cách phối quần tây áo sơ mi nữ cổ bẻ

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu về cách phối quần tây cùng với áo sơ mi cổ bẻ. Outfit này khá phù hợp đối với các cô nàng bánh bèo. Bạn nên lựa chọn quần ống đứng để dễ dàng che đi khuyết điểm ở đôi chân nhé. Đối với áo sơ mi cổ bẻ, bạn có thể chọn những gam màu vừa nhẹ nhàng vừa thanh lịch như: Màu trắng, màu nâu nhạt, màu hồng, màu xanh nhạt,…

Cách phối quần tây với áo sơ mi nữ
Cách phối quần tây với áo sơ mi nữ

Quần tây với áo sơ mi lụa

Một trong những cách mix đồ với quần tây khác đó là lựa chọn áo sơ mi lụa. Chất vải lụa đem đến cho người mặc sự tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát vào những ngày hè oi bức đấy nhé.

Quần tây với áo sơ mi tay ngắn

Đây chắc chắn là outfit xịn xò mà các cô nàng công sở thường xuyên lựa chọn. Quần tây khi mặc cùng với áo sơ mi tay ngắn giúp cô nàng trở nên năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất tinh tế. Cùng phối đồ để thăng hạng gu ăn mặc của mình ngay nhé!

Quần tây với áo sơ mi hoa voan

Một cách kết hợp quần tây cùng với một chiếc áo sơ mi khác đó là áo hoa voan. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng outfit này sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp nữ tính. Để set đồ trở nên nổi bật, các nàng có thể lựa chọn các loại phụ kiện phù hợp.

Quần tây ống loe với áo sơ mi cổ trụ

Mặc dù cách phối quần tây áo sơ mi nữ với áo sơ mi cổ trụ trông có vẻ đơn giản những kết quả sẽ làm banj ngạc nhiên. Cách mix đồ này vừa thanh lịch, vừa tinh tế nhưng vẫn rất trẻ trung. Đặc biệt, set đồ thích hợp để diện khi đi làm, tôn thêm dáng của các cô nàng công sở.

Một số lưu ý khi phối đồ quần tây áo sơ mi đẹp và chuẩn

Bên cạnh những cách phối quần tây áo sơ mi nữ vừa được Sống Việt Nam chia sẻ bên trên, các tín đồ thời trang đừng bỏ qua những lưu ý bên dưới nhé:

Chọn thiết kế quần tây áo sơ mi hợp với dáng người

Đầu tiên, bạn cần lưu ý đến form dáng. Bởi đây là điều chúng ta nên quan tâm để biết cách phối quần tây áo sơ mi nữ phù hợp nhất. Bạn hãy lựa chọn những mẫu quần tây áo sơ mi vừa vặn, không nên mặc những chiếc áo quá rộng hoặc quá chật. Đối với các bạn có người có thân hình cao gầy thì nên lựa chọn quần baggy hoặc quần ống rộng để hack dáng hiệu quả. 

Một số lưu ý khi phối đồ quần tây áo sơ mi đẹp và chuẩn
Một số lưu ý khi phối đồ quần tây áo sơ mi đẹp và chuẩn

Nếu thân hình của bạn hơi mũn mĩn một chút thì hãy chọn quần ống đứng. Mãu quần này giúp bạn che đi khuyết điểm chân to một cách hiệu quả. Hơn nữa, việc kết hợp thêm áo sơ mi còn khiến bạn gọn gàng hơn.

Lựa chọn màu sắc quần và áo sơ mi hoà hợp

Một trong những lưu ý nữa mà bạn cần nhớ khi phối quần tây áo sơ mi nữ đó là lựa chọn màu sắc phù hợp. Nếu quần của bạn có màu tối thì hãy kết hợp với áo sơ mi màu hoặc trắng và ngược lại. Điều này khiến cho bộ đồ của bạn trở nên sang trọng và có gu hơn.

Vậy là Sống Việt Nam vừa chia sẻ đến bạn những cách phối quần tây áo sơ mi nữ đẹp tại nhà. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn và giúp bạn thăng hạng gu ăn mặc. Nếu có thắc mắc gì, bạn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để được giải đáp nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *