Top 4 quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn ngon khó cưỡng

Chả lụi là một trong những món ăn thơm ngon, được rất nhiều người yêu thích. Món ăn này được biết đến là đặc sản của vùng đất Lagi, Bình Thuận. Tuy nhiên, bạn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần ghé sang 4 quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn đã có thể thưởng thức chả lụi Lagi đơn giản, đúng vị. Cùng Sống Việt Nam theo dõi các bạn nhé!

Chả Lụi Lagi Nem Nướng 43/1 Tăng Bạt Hổ

Chả Lụi Lagi Nem Nướng 43/1 Tăng Bạt Hổ là một trong những quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn thơm ngon mà các bạn không nên bỏ qua. Chả lụi cuốn cùng với nem nướng, bánh tráng, rau xanh. Dù quán nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng không bị hạn chế chỗ đậu xe và thu hút hàng trăm vị khách mỗi ngày.

Chả Lụi Lagi Nem Nướng 43/1 Tăng Bạt Hổ
Chả Lụi Lagi Nem Nướng 43/1 Tăng Bạt Hổ

Chả lụi tại quán được được nêm nếm gia vị sẵn, khi có khách quán sẽ nướng lên đến khi lớp vỏ chín đều, lớp vỏ giòn tan. Mỗi phần chả lụi Lagi sẽ ăn kèm với rau rưng, dưa leo, xoài, … Đặc biệt, chúng ta phải dành lời khen cho phần nước chấm. Nước chấm được pha lỏng ngọt béo, thêm một ít ớt cay kích thích vị giác. Khi ăn, bạn có thể ăn chả lụi riêng hoặc kèm với bánh tráng cho đỡ ngán nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 43/1 Tăng Bạt Hổ, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: 0913 866 567
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chaluitangbatho/

Quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn – Chả Lụi Cô Kim

Để thưởng thức chả lụi Lagi thơm ngon tại Sài Gòn, các bạn không thể bỏ qua quán chả Lụi Cô Kim. Không gian bên trong quán ăn không quá rộng rãi nhưng cách thức bố trí bàn ghế vô cùng ngăn nắp, sạch sẽ khiến ai cũng phải hài lòng.

Menu của bán khá đa dạng, bao gồm các món ăn như: nem nướng, bò lá lốt, chả lụi, bò mỡ chài, thịt nướng,… Trong đó, chả lụi là món ăn được nhiều thực khách yêu thích bởi giá rẻ nhưng chất lượng cực tốt.

Tại quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn này, các bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30k là đã có được 6 miếng chả lụi. Chả tại quán được nướng đều cả 2 mặt, nóng giòn, phần nhân đậm đà và không quá dầu mỡ. Đặc biệt, bạn sẽ phải tấm tắc khen ngon bởi nước sốt đậu phong béo, cay cay.

Để không bị ngán, bạn sẽ ăn chả lụi kèm với các loại rau, dưa chua, xoài, dưa chuột, ….và bánh tráng cuốn dẻo dai. Thật là một món ăn ngon đúng không, hãy cùng đến đây và thử ngay thôi nào!

Quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn - Chả Lụi Cô Kim
Quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn – Chả Lụi Cô Kim

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 558 Hưng Phú, phường 9, quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: 0813 995 111 & 0813 995 111 & 0967 369 120
  • Fanpage: https://www.facebook.com/CHALUICOKIM/

Quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn – Chả Lụi 35

Thêm một quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn mà Sống Việt Nam muốn gợi ý đến các bạn đó là Chả Lụi 35. Hiện tại, quán ăn này có 2 chi nhánh đặt tại TP.HCM nhằm phục vụ thực khách một cách tốt nhất. Không gian bên trong quán ăn được thiết kế ấm cúng, phù hợp với gia đình.

Về chả lụi Lagi, menu của quán khá đa dạng:

  • Chả lụi cơ bản sẽ có mức giá khoảng 29.000đ. Bao gồm: 5 cuốn chả lụi, rau sống, bánh tráng, nước chấm
  • Chả lụi đặc biệt có giá 59.000đ. Bao gồm: 5 chả lụi, nem chua, trứng gà luộc, rau sống, bánh tráng, nước chấm

Từng miếng chả lụi sẽ được đầu bếp nấu một cách khéo léo, không khét, vàng ươm. Phần nhân đầy ắp vô cùng hấp dẫn khiến ai cũng phải tất tắc khen ngon. Khi thưởng thức, các bạn sẽ cảm nhận sự giòn tan bên trong miệng. Khi ăn, bạn có thể ăn kèm cùng với khế chua, rau sống, bánh tráng để không bị ngán nhé. Tuy nhiên, quán chả lụi này khá đông, bạn nên đến sớm để giữ chỗ nhé.

Quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn - Chả Lụi 35
Quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn – Chả Lụi 35

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

  • 31 Đặng Thị Rành, phường Linh Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM
  • 5 Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0388 789 028
Website: https://chalui.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Choem5sao/

Chả Lụi Cô Ba

Chả Lụi Cô Ba cũng là một trong những quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn thơm ngon mà bạn có thể tham khảo. Món ăn được được nấu theo từng ngày. Quán đảm bảo không bán lại thức ăn cũ. Miếng chả được nướng nóng hổi, đầy đặn. Mỗi phần sẽ có thêm rau rừng, xoài, khế và cuốn cùng với bánh tráng.

Sức hấp dẫn của món ăn này còn ở phần nước sốt chấm đặc sền sệt nóng hổi. Nước chấm tại quán khá đặc biệt, có phần thịt tơi bên trong, tô điểm thêm phần thơm ngon cho món ăn này.

Tất cả các dụng cụ ăn uống, bàn ghế tại quán cũng được vệ sinh một cách sạch sẽ. Quán rộng rãi và yên tĩnh. Nhân viên nhanh nhẹn, phong cách phục vụ thân thiện. Đặc biệt, nếu bạn ăn ở quán hay mang về đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40/38 Lê Thị Hồng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Điện thoại: 0523 807 087
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chaluilag/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Bên trên, Sống Việt Nam đã tổng hợp danh sách những quán chả lụi Lagi tại Sài Gòn. Hy vọng bài viết sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích. Nếu còn có thắc mắc gì, bạn hãy để lại bên dưới để được giải đáp nhanh chóng nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *