Cách phối đồ với chân váy chữ A giúp bạn đẹp, sang hơn

Chân váy chữ A là một trong những loại trang phục được nhiều bạn gái yêu thích. Cách phối đồ với chân váy chữ A vô cùng đa dạng, phù hợp với mọi dáng người. Bạn có thể mặc chân váy chữ A khi đi làm, đi chơi hay đi học đều được luôn nhé. Bên dưới, Sống Việt Nam sẽ chia sẻ tất tần tật về chủ đề này, cùng tìm hiểu nhé.

Chân váy chữ A là gì ?

A-line skirt (chân váy chữ A) là loại chân váy thông dụng trong tủ đồ của các bạn nữ. Váy được thiết kế với kiểu dáng cách điệu chữ A, phần cạp và phần hông vừa vặn, ôm sát cơ thể ở phần trên và xoè dần.

Chân váy chữ A là gì ?
Chân váy chữ A là gì ?

Chân váy chữ A với thiết kế tiện dụng và có cách phối đồ khá dễ dàng. Hầu như váy phù hợp với mọi dáng người và che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Mặc chiếc váy này cũng khá thoải mái và thuận tiện trong quá trình di chuyển nữa nhé.

Xem thêm:

Cách phối đồ với chân váy chữ A

Làm thế nào để phối đồ với chiếc chân váy chữ A? Hãy cùng Sống Việt Nam tìm hiểu chi tiết phía bên dưới bạn nhé.

Cách phối đồ với chân váy chữ A – Chân váy dáng ngắn + áo len croptop + giày martin

Vào đầu mùa thu, bạn có thể lựa chọn chân váy chữ A phối cùng với áo len croptop + giày martin. Phong cách này đem lại sự trẻ trung, năng động vào những ngày thời tiết mát mẻ. Bạn có thể chọn váy có màu đen, mặc cùng với áo len màu cam để bản thân thêm phần điệu đà và nhẹ nhàng hơn.

Cách phối đồ với chân váy chữ A - Chân váy dáng ngắn + áo len croptop + giày martin
Cách phối đồ với chân váy chữ A – Chân váy dáng ngắn + áo len croptop + giày martin

Bạn cũng cần lưu ý về chất liệu. Chất liệu váy da trông bạn sẽ rất cá tính, khiến cho tổng thể thêm phần ngầu hơn. Nếu yêu thích phong cách nữ tính thì bạn có thể chọn váy vải kaki, mix thêm một ít phụ kiện như túi xách, kẹp tóc, … đều xinh nhé.

Chân váy chữ A + áo cổ V + áo khoác cardigan dáng dài

Với những cô nàng yêu thích phong cáhc nữ tính và gợi cảm thì hãy phối váy chữ A cùng với áo cổ chữ V. Không những vậy, thiết kế dáng áo cổ áo chữ V giúp cho thân hình của bạn trở nên thon thả, cổ dài và mảnh mai hơn.

Set đồ này sẽ khiến cho bạn trở nên trẻ trung hơn. Đặc biệt là các bạn sinh viên, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác cardigan len bên ngoài để mix cùng. Mùa đông, chiếc áo này sẽ khiến bạn trở nên ấm áp nhưng vẫn thời trang.

Để hack dáng hơn, bạn hãy chọn chân váy chữ A cạp cao và đừng quên phối cùng với một đôi giày thể thao, túi đeo chéo nữa nhé.

Chân váy chữ A kết hợp cùng áo len cổ 3 phân và áo khoác dạ dáng ngắn

Một trong những cách phối đồ với chân váy chữ A mà các bạn có thể tham khảo đó là kết hợp cùng áo len cổ 3 phân và áo khoác dạ dáng ngắn. Sét đồ này nhìn có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ ấm áp vào những ngày trời trở lạnh.

Một chiếc chân váy chữ A  màu nâu cực tây với thiết kế cạp cao kết hợp cùng với áo len cổ 3 phân màu kem chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, khoác bên ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng ngắn để set đồ thêm phần ấn tượng hơn.

Chân váy chữ A kết hợp cùng áo len cổ 3 phân và áo khoác dạ dáng ngắn
Chân váy chữ A kết hợp cùng áo len cổ 3 phân và áo khoác dạ dáng ngắn

Một số lưu ý khi mà bạn cần biết khi mặc chân váy chữ A

  • Chân váy chữ A có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thời thượng, phù hợp với nhiều dáng người. Tuy nhiên, bạn cần biết cách tạo điểm nhấn để thu hút bằng những phụ kiện như ví cầm tay, đồng hồ đeo tay, …
  • Khi lựa chọn chân váy, các bạn cần chú ý thử kỹ và chọn size váy vừa vặn, thoải mái và phù hợp với dáng người của mình nhất. Một chiếc chân váy quá chật hoặc quá rộng khiến cho bạn lộ những khuyết điểm
  • Chân váy chữ A nên đi cùng cùng với giày cao gót mũi nhọn, góp phần tạo nên bộ trang phục thêm thời thượng, hoàn hảo hơn.

Vậy là Sống Việt Nam đã chia sẻ đến bạn những cách phối đồ với chân váy chữ A thời thượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích đối với bạn trong việc phối đồ mỗi ngày. Nếu còn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy để lại cmt bên dưới bài viết để được giải đáp nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *