Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý cách mix đồ đi biển

Ninh Dương Lan Ngọc nổi tiếng là nữ diễn viên trẻ tài năng của màn ảnh Việt. Nhờ ngoại hình sáng cùng khả năng diẽn xuất đỉnh cao, cô nàng được khán giả ưu ái gọi với cái tên Ngọc nữ màn ảnh Việt. Bên cạnh tài năng, cô nàng còn sở hữu gu ăn mặc khiến nhiều người xuýt xoa. Mới đây, cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý cách mix đồ đi biển với fan hâm mộ. Cùng Sống Việt Nam tìm hiểu bạn nhé!

Ninh Dương Lan Ngọc – Nàng diễn viên tài năng, xinh đẹp

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Cô hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh Việt. Lan Ngọc bước chân vào điện ảnh nước nhà với vai Nương trong bộ phim Cánh đồng. Nhờ tài năng diễn xuất, cô nàng đã đạt được danh hiệu “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại giải thưởng Cánh Diều Vàng. Sau đó, năm 2015 cô lại dành được giải tương tự ở bộ phim Trúng số. Sau đó là hàng loạt danh hiệu cao quý khác.

Ninh Dương Lan Ngọc - Nàng diễn viên tài năng, xinh đẹp
Ninh Dương Lan Ngọc – Nàng diễn viên tài năng, xinh đẹp

Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ năm 17 tuổi, Ninh Dương Lan Ngọc đã thực sự tỏa sáng và đạt được rất nhiều thành công. Vì vậy, không khó để hiểu tại sao các đạo diễn lớn lại gửi gắm các vai diễn quan trọng cho cô trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình lớn, doanh thu trăm tỷ như: Gái già lắm chiêu 3, Cua lại vợ bầu, … 

Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý cách mix đồ đi biển

Ngọc nữ điện ảnh cũng từng chia sẻ đến khán giả của mình những cách mix đồ đi biển siêu xịn xò. Hãy cùng tìm hiểu bên dưới bạn nhé!

Bikini hai mảnh

Đồ bơi là một trong những món đồ mà bạn không thể bỏ qua khi đi biển và Ninh Dương Lan Ngọc cũng không ngoại lệ. Cô nàng thường lựa chọn những bộ bikini với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt. Nổi bật với màu xanh lá, xanh dương, màu hồng hay các mẫu bikini hoạ tiết độc đáo, … Với trang phục này, cô này sinh năm 90 khoe trọn đường cong cơ thể với vòng 2 con kiến khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Với các bạn mong muốn hình ảnh kín đáo hơn thì có thể lựa chọn vải len. Chất liệu này giúp cho bạn che chắn tốt hơn nhưng vẫn khoe trọn đường cong body mà không sợ bị hớ hênh.

Váy Maxi

Nếu chị em là người thuộc tisp bánh bèo, tiểu thư thì những chiếc váy maxi sẽ là lựa chọn thích hợp. Nữ diễn viên Lan Ngọc lựa chọn váy maxi với kiểu dáng thiết kế bắt mắt thay vì màu đơn sắc để tạo ấn tượng.

Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý cách mix đồ đi biển
Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý cách mix đồ đi biển

Thời trang năng động

Khác với những outfit quyế rũ hoặc cầu kỳ thường thấy khi diện đi biển, Ngọc nữ điện ảnh Việt ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục năng động và có phần cá tính. Những trang phục mà cô nàng lựa chọn thích hợp với nhiều đối tượng nên bạn có thể học theo nhé.

Vậy là Sống Việt Nam vừa giúp bạn tổng hợp thông tin Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý cách mix đồ đi biển hoàn hảo. Những gì cô nàng chia sẻ chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho chúng ta đúng không nào? Lưu ngay bài viết để lựa chọn những trang phục phù hợp với bản thân cho chuyến du lịch biển sắp tới bạn nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *