Tải miễn phí tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu

Từ vựng được xem là nền tảng mà các bạn cần phải biết khi học tiếng Anh. Việc học từ vựng không chỉ dừng lại ở học ngữ nghĩa, các bạn cần nắm rõ gốc từ để nắm rõ hơn. Bên dưới, Sống Việt Nam sẽ chia sẻ đến bạn một số tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu. Hãy cùng khám phá các bạn nhé!

Tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu – 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Từ vựng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong tiếng Anh. Đối với các bạn mới bắt đầu với môn ngoại ngữ này thì tiếng Anh là không thể thiếu. Với cuốn sách 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất sẽ hỗ trợ bạn học tốt hơn.

Tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu - 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất
Tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu – 3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

Cuốn sách được biên soạn, chọn lọc một cách kỹ lưỡng với danh sách 250.000 từ vựng tiếng Anh. Các từ vựng nói về những chủ đề thường ngày về cuộc sống. Sách được thiết kế khoa học, dễ hiểu giúp cho bạn học bài hiệu quả, tự tin ứng dụng vào giao tiếp và các bài thi.

Everyday Conversations English

Everyday Conversations English cũng là một trong những tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu hay mà bạn không nên bỏ qua. Sách được biên soạn bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ nên cực kỳ uy tín. Sách bao gồm có những đoạn hội thoại xoay quanh các tình huống thường ngày, mỗi đoạn hội thoại đều có kèm theo ghi chú để bạn học có thể hiểu rõ cách sử dụng. 

Sách đặc biệt với hệ thống từ vựng được diễn giải hoàn toàn bằng tiếng Việt, có bài tập ngữ pháp dành cho hội thoại đi kèm. Để phong phú hơn những cuộc đàm thoại thì sách cũng đưa ra một số tip hữu ích dành cho bạn đó là trộn các câu đã học với nhau lại và luyện tập thường xuyên.

Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu – The Windy

Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu là cuốn sách của tác giả The Windy. Sách được biên soạn dựa trên hình thức học hoàn toàn khác với phương pháp học tập từ vựng truyền thống. Bao gồm các từ vựng cơ bản, những mẫu câu, hội thoại hằng ngày từ đơn giản đến nâng cao.

Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu – The Windy
Tự học tiếng Anh cấp tốc dành cho người mới bắt đầu – The Windy

Sách gồm có 3 phần:

  • Phần 1: Từ vựng thông dụng
  • Phần 2: Những mẫu trong giao tiếp dành cho người mới học tiếng Anh
  • Phần 3: Những mẫu câu giao tiếp theo từng chủ đề thường gặp.

Điều đặc biệt, cuốn sách còn có phần phiên âm tiếng Việt và có ứng dụng học trên điện thoại thông minh giúp các bạn có được trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn.

Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh

Cuốn sách “Luyện siêu trí nhớ từ vựng tiếng Anh” nổi bật với những nội dung thú vị, giúp bạn biết cách trả lời xuất sắc những câu hỏi biên soạn sẽ giúp bạn bằng cách trả lời xuất sắc cho tất cả các câu hỏi nêu trên thông qua phương pháp học ngoại ngữ của người Do Thái. Kỹ thuật này đem lại hiệu quả cao nhờ học các cụm từ và mẫu câu theo từng bối cảnh, âm thanh và vét cạn nội dung và từ vựng mới của 9 chủ đề nội dung toàn diện mà bài thi Đại học thường đề cập tới.

Cuốn sách Luyện Siêu Trí Nhớ Từ Vựng hướng đến mục tiêu giúp cho người học tăng cường khả năng ghi nhớ để vừa thuộc nhanh, thuộc sâu, nhớ được nhiều và nhớ lâu. Sau khi học, bạn có thể dùng đúng và nhạy bén những gì mình đã học được vào thực tế.

Giáo trình tiếng Anh cho người mới bắt đầu English Vocabulary In Use

English Vocabulary In Use là cuốn tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu. Sách được xuất bản bởi NXB Cambridge uy tín và chất lượng. Với bộ này, tác giả chia thành 4 cuốn, kiến thức đi từ cơ bản đến nâng cao.

Giáo trình tiếng Anh cho người mới bắt đầu English Vocabulary In Use
Giáo trình tiếng Anh cho người mới bắt đầu English Vocabulary In Use

Đặc biệt, cách trình bày nội dung cũng khoa học với các ví dụ thực tế. Bạn có thể nhanh chóng tiếp thu các từ vựng mới. Tuy nhiên, sách cung cấp kiến thức khá lớn, bạn cần có kế hoạch học tập phù hợp để dễ dàng học hơn.

Hy vọng rằng với những cuốn tài liệu học từ vựng cho người mới bắt đầu. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Sống Việt Nam để học thêm những kiến thức bổ ích bạn nhé. Nếu còn có thắc mắc nào, hãy để lại cmt bên dưới nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *